ฟิล์ม รัฐภูมิ ปัดทะเลาะกับพี่ชาย แย่งกันจีบ น้ำฝน ทวีพร
2013-10-18 20:04:38
Advertisement
คลิก!!!

ฟิล์ม ปัดทะเลาะพี่ชายแย่งจีบสาว'น้ำฝน' (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Namfon Taveeporn

           ฟิล์ม รัฐภูมิ ปัดทะเลาะพี่ชาย แย่งจีบสาวชื่อ น้ำฝน ลั่นไร้สาระ ยันไม่รู้จัก

           กลายเป็นที่จับตามอง หลังมีภาพหลุด ฟิล์ม รัฐภูมิ กับสาว น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ อดีตนางงาม ที่หลายคนเม้าท์ว่า เป็นสาวรู้ใจคนใหม่ แถมยังเกือบเป็นศึกสายเลือด เพราะมีข่าวลือว่า ฟิล์มทะเลาะกับพี่ชาย เหตุเพราะแย่งกันจีบฝ่ายหญิง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธพร้อมกับชี้แจงว่า ไม่ได้รู้จักและสนิทสนมกับฝ่ายหญิงเป็นการส่วนตัว แต่ยอมรับว่าเคยเจอกันบ้าง

           เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2556 ฟิล์มเผยว่า ตนรู้จักกับน้ำฝน เพราะเขาเป็นลูกค้าของทางคลินิกเสริมความงามที่ตนเป็นเจ้าของอยู่ และยืนยันว่าไม่ได้มีการทะเลาะ ผิดใจ หรือบาดหมางกับพี่ชาย เพราะเรื่องผู้หญิง หรือแข่งกันจีบฝ่ายหญิงตามที่เป็นข่าวแน่นอน และมองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไร้สาระมาก พร้อมกับยืนยันสถานะตอนนี้ยังโสดสนิท และขอตั้งใจทำงานให้เต็มที่ก่อน พร้อมกับลุยธุรกิจที่มีอยู่ให้ไปในทางที่ดียิ่งขึ้น

           ส่วนเรื่องการเรียนต่อต่างประเทศนั้น ตนได้คิดและมีการวางแผนไว้บ้างแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็คงต้องรอดูเวลา โอกาส ซึ่งหากว่างจากการทำงาน และมีเวลาที่เหมาะสม อยากจะเดินหน้าเรียนต่อที่ต่างประเทศเช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X