“เจมส์ จิ” โต้ “มดดำ” แฉเรื่องมากขอแยกห้องแต่งตัว ยันเป็นเหตุสุดวิสัย
2013-10-17 15:21:42
Advertisement
คลิก!!!

“เจมส์ จิ” โต้กลับ “มดดำ” แฉเรื่องมากขอแยกห้องแต่งตัว ยันเป็นเหตุสุดวิสัย ลั่นเชื่อมั่นในตัวผจก. “ปิ๊ก” ทำงานได้ดีแล้ว ไม่รู้โดน “ป้าแจ๋ว” วิจารณ์อีก บอกรอโอกาสกินข้าวกับอีกฝ่ายอยู่ พร้อมปัดสร้างกระแสบาดหมางกับ “นุ้ย สุจิรา” เพราะกำลังจะมีโฆษณาด้วยกัน
       
       งานงอกไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับพระเอกหนุ่มฮอต “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ล่าสุดถูก “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” แฉผ่านรายการ “วู้ดดี้ตื่นมาคุย” และรายการ “แฉแต่เช้า” ว่าพระเอกหนุ่มทำตัวมีปัญหาในงานแพรวแชริตี ขอแยกห้องแต่งหน้าแต่งตัว ไม่เกรงใจนักแสดงรุ่นพี่ จนทางนิตยสารแพรวต้องออกโรงป้องแทน พร้อมแจงว่าวันนั้นคนแน่นกว่าปกติ ทีมงานเกรงว่าจะเดินมาไม่ทัน จึงให้เปลี่ยนชุดให้ห้องพักแม่บ้าน พร้อมบอกใครจะว่าอย่างไรไม่รู้ แต่แพรวเลิฟ เจมส์ จิ ทำเอามดดำหงายเงิบ! ส่วน เจมส์ จิ ก็รอดพ้นคำครหา พอได้เจอตัวเจ้าตัวในงาน “บันทึกก้าวต่อไป สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เปิดตัวจำหน่าย DVD Box Set ที่เซ็นทรัลพระราม9 ก็เลยให้เคลียร์ตัวเองอีกครั้ง
       
       “วันนั้นไม่มีอะไรมาก ผมงานเยอะมากมันก็เลยต้องใช้วิธีการเดินทางแบบขึ้นบันไดหนีไฟบ้าง เปิดประตูไม่ได้บ้าง เผอิญมีห้องแม่บ้าน ผมเลยไปแก้ผ้าตรงนั้นเลย แล้วรีบวิ่งขึ้นไปทำงานให้เขา มันไม่มีเวลานั่งพักเลย ผมขอบคุณทางแพรวมากที่ออกมาพูด ต้องขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจให้ผมตลอดเมื่อผมเป็นข่าวครับ”
       
       เจอวิจารณ์รอบด้าน ล่าสุดก็เป็นครั้งที่สองแล้วกับการที่ผู้กำกับชื่อดัง “แจ๋ว ยุทธนา หล่อพันธ์ไพบูลย์” ออกมาพูดถึงกระแสของ “เจมส์ จิ” ที่มีชื่อเสียงมากับละครเรื่องแรกของตน แต่หลังจากดังเป็นพลุแตกก็เจอกระแสมากมาย จนเป็นเรื่องเป็นราวกับคนในวงการอย่างสาว “นุ้ย สุริจา อรุณพิพัฒน์” ในการเข้าถึงตัวยาก กับเรื่องนี้เจมส์บอก “ปิ๊ก ชาญฉลาด ทวีทรัพย์” กำลังปรับทีมดูแล
       “จริงๆ ผมไม่รู้รายละเอียดมากนะครับ พี่ปิ๊กก็ได้มีการปรับเปลี่ยนทีมเยอะ การปรับเปลี่ยนครั้งนี้ผมก็โอเคอยู่แล้ว เรามีหน้าที่ทำงานของเราให้เต็มที่อยู่แล้ว เราก็คงต้องปรับไปเรื่อยๆ ส่วนมากปรับเปลี่ยนทางทีมของพี่ปิ๊กเอง แต่ผมยังทำหน้าที่เหมือนเดิมตามที่พี่ปิ๊กบอก”
       
       “ผมก็เชื่อมั่นในตัวพี่ปิ๊กครับ 1 ปีที่ผ่านมาพี่เขาสอนผมตลอด พี่ปิ๊กกับผมเป็นคนที่พร้อมยอมรับคำติชมของทุกคนอยู่แล้ว พร้อมที่จะปรับเปลี่ยนอะไรตลอดเวลา ผมยังไม่ได้ยินข่าวเรื่องนี้มากเท่าไหร่หรือคุยกับพี่ปิ๊กเลย ผมเองโทร.หาป้าแจ๋วตลอด รอโอกาสไปกินข้าวด้วยกันครับ ผมยังไม่รู้หรือเห็นที่ป้าแจ๋วโพสต์ทวิตเตอร์เลย”
       
       เร็วๆ นี้ “เจมส์ จิ” กำลังจะมีงานโฆษณากับ “นุ้ย สุจิรา” เป็นเหตุให้โดนเม้าท์ว่าก่อนหน้านี้สร้างกระแสบาดหมางกันเพราะจะมีงานคู่กัน ซึ่งทางฟากของสาวนุ้ยถึงกับต้องโพสต์ทวิตเตอร์ชี้แจงกับแฟนคลับว่าไม่จริง งานนี้พระเอกหนุ่มยันอีกเสียงว่าผู้ใหญ่เป็นคนเลือกคนสองคน แต่เหตุการณ์ก่อนหน้านี้ไม่ได้สร้างกระแส
       “จริงๆ เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ แล้วแต่เขาจะเลือกคนมาร่วมงานครับ คงไม่มีอะไรครับเป็นเรื่องเข้าใจผิดทั้งหมดทั้งมวลแหละครับ ไม่อยากให้ใครโกรธใครเลย ช่วงนี้ผมว่าผมมีข่าวมีทุกวันเลยนะ(หัวเราะ)บางวันตื่นมา เรื่องนึง กลางวันกินข้าวอีกเรื่องนึง ตอนเย็น ก่อนนอนอีกเรื่องเลยครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X