"ณเดชน์" เกรงใจเหล่านางเอกขยาดไม่กล้าร่วมงานเหตุกลัวแฟนคลับด่า
2013-10-17 15:20:25
Advertisement
คลิก!!!

"ณเดชน์” เกรงใจเหล่านางเอกพากันขยาดไม่กล้าร่วมงานเหตุกลัวแฟนคลับด่าเรื่องคู่จิ้น ส่วนกรณี "เจมส์ จิรายุ" โค่นไม่ลงเจ้าตัวบอกเป็นเรื่องของโอกาสและความโชคดี ยันหล่อแต่ไร้ความสามารถคนคงไม่จ้าง ก่อนแจงไม่ค่อยไปร่วมแก๊งค์ 4 หนุ่มขุนเขาที่ร้านประจำเหตุเพราะว่าคนเยอะ-ไม่เป็นส่วนตัว
       
       ดูเหมือนว่ากระแสคู่จิ้นของพระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับนางเอก “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” จะไม่ลดลงเลย เพราะเคยมีข่าวว่านางเอกหน้าใหม่“แพทรีเซีย กู๊ด”กำลังจะมีละครเรื่อง “ลมซ่อนรัก”ประกบคู่กับณเดชน์ เหล่าบรรดาแฟนคลับคนรัก“ญาญ่า-ณเดชน์” ก็พากันออกอาการแอนตี้
       
       จนล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาอีกว่าไม่มีนางเอกคนไหนกล้าร่วมงานกับณเดชน์เพราะว่ากลัวโดนแฟนคลับด่าเรื่องคู่จิ้น แถมเวลาติดต่อไปแต่ละครั้งก็จะบอกว่าขอคิดดูก่อน งานนี้เจอฝ่ายชายที่งาน “LET’S WALK BY SHOKUBUTSU FOR MEN MISSION 2 เสียเหงื่อ เพื่อน้องอุ่น” เจ้าตัวก็บอกว่า เกรงใจที่ไม่มีนางเอกกล้าเล่นด้วย
       
       “ก็ไม่กดดันหรอกครับ ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงมันก็แล้วแต่ความคิดเห็นของใครหลายๆ คนมากกว่า เราก็ทำหน้าที่ของเราไปก่อนดีกว่าตอนนี้ แล้วที่บอกว่าเวลาติดต่อหานางเอกไปแล้วบอกว่าเล่นกับณเดชน์แล้วเขาขอคิดก่อนผมว่าอย่าไปคิดแบบนั้นแล้วกันครับ ผมก็ไม่นอยด์หรอกครับแต่เกรงใจคนที่จะมาเล่นกับเรามากกว่ากลัวว่าจะถูกด่า ความจริงก็ไม่มีอะไรครับ ก็เป็นส่วนเล็กส่วนน้อยมากกว่าครับก็สบายๆ เล่นได้อยู่แล้วครับ”
       
       “ก็อยากให้แฟนคลับทำใจให้สบายๆ เปิดใจ ของๆ เขาไม่ใช่ของเรา(หัวเราะ)คือมันเป็นเรื่องของการทำงานครับก็ต้องเข้าใจด้วย ก็ฝากหลายๆ คนไม่ใช่เฉพาะแค่แฟนคลับ ก็เรียกว่าเปิดใจให้กว้างรับสิ่งใหม่ๆ เข้ามาจะทำให้เราสบายใจ”
       
       ไม่ขอแสดงความคิดเห็นกรณี “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” โค่นไม่ลง บอกทุกอย่างเป็นโอกาสและความโชคดี...“ไม่ขอแสดงความคิดเห็นดีกว่าครับ ก็ต้องยินดีกับน้องๆ ทุกคนที่มีงานมีรายได้ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี ผมว่าไม่น่าเกี่ยวว่าใครมาก่อนหลัง ใครดังไปกว่ากันคืออาจเป็นโอกาสเป็นความโชคดีหรืออาจเป็นที่ความน่ารักหรือนิสัยใจคอที่ดีมันทำให้น้องๆ ได้สิ่งดีกลับไป"
       
       "ถามว่าอึดอัดไหมผมก็ไม่ได้สูงส่งอะไรขนาดนั้นก็เหมือนเดิมครับคือผมไม่ได้คิดอะไรตอนนี้ก็ทำงานของผมไปเรื่อยๆ สบายใจกว่าไม่ซีเรียสครับ"
       
       ปัดเป็นพระเอกหน้าหล่อไร้ความสามารถ บอกหล่ออย่างเดียวคงไม่มีใครจ้าง
       “ผมว่าหน้าตาก็โอเคความสามารถก็โอเค เพราะหล่ออย่างเดียวไม่มีใครจ้าง ทำให้คนจ้างก็รู้สึกไม่สบายใจแล้วผมก็ไม่สบายใจ ถามว่ากดดันไหมสำหรับผมไม่นะเพราะว่าเวลาทำงานเราตั้งใจทุกอย่างแต่อาจมีผิดพลาดบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดาก็เรียนรู้กับมันไปอย่างละครเราก็ต้องพัฒนาอยู่เรื่อยๆ ก็ยืนยันครับว่าเราขายหน้าตาไม่ได้ขายความสามารถเพราะความสามารถเป็นเครื่องยืนยันหน้าตาของบุคคลครับ
       
       ก่อนโต้ห่างแก๊งค์ 4 หนุ่มขุนเขา “หมาก ปริญ สุภารัตน์-บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เหตุไม่ไปร่วมแก๊งค์ที่ร้านเมลโลเพราะว่าคนเยอะไม่เป็นส่วนตัว...“ไม่นะขึ้นอยู่กับว่างมากกว่าหรือเปล่าเพราะส่วนใหญ่เราทำงานก็เลยไม่ค่อยสะดวกไปเจอกัน แต่ว่าตอนนี้ก็เริ่มว่างแล้วครับเพราะช่วงนี้สอบเสร็จแล้ว แต่ว่ายังทำทีสิทไม่เสร็จ คือเพื่อนๆก็ไม่ได้ว่าอะไรครับเพราะว่าเราคุยในกรุ๊ปอยู่แล้วคือทุกคนก็เข้าใจไม่มีน้อยใจกัน”
       
       “และผมก็ไม่ได้หวงความเป็นส่วนตัวนะครับไม่มีอะไรก็สบายๆ เพราะว่าเรารู้จักกันอยู่แล้วเพราะแฟนคลับบางคนก็ถ่ายเก็บไว้บางคนอัปลงอินสตารแกรมผมก็ไม่ได้ซีเรียส”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X