“ฟิล์ม” ปัดเปิดศึกสายเลือดแย่งจีบนางงามกับพี่ชาย
2013-10-17 15:18:56
Advertisement
คลิก!!!

“ฟิล์ม” ปัดเปิดศึกชิงนาง แย่งจีบนางงาม ชื่อ “น้ำฝน” กับพี่ชาย จวกไร้สาระมาก ยันไม่รู้จักฝ่ายหญิงเป็นการส่วนตัว แต่ที่มีภาพคู่เพราะอีกฝ่ายมาใช้บริการที่คลินิกตนแล้วมาขอถ่ายรูป ยันไม่กลัวเสียลูกค้า คาดอีกฝ่ายน่าจะมีเหตุผลพอ
       
       มีภาพคู่สาว “น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์” เจ้าของตำแหน่ง Miss Tourism South East Asia Thailand 2001 หลุดออกมาพร้อมระบุว่าเป็นสาวที่ “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” กำลังคั่วอยู่ แถมเป็นการฉกมาจากพี่ชาย เพราะดันชอบผู้หญิงคนเดียวกันกลายเป็นศึกชิงนาง ทันทีที่ฟิล์มมาร่วมงาน “SUPREMI iLASIK GRAND OPENING EXCLUSIVE HIGH TEA PARTY” ณ โรงแรม ST. Regis Hotel & Residences Bangkok เจ้าตัวก็ขอเคลียร์เลยว่าเป็นเรื่องไร้สาระมาก
       
       “ผมทะเลาะกับพี่ชาย ผมว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะเราก็รักกันดี คือมันเป็นเรื่องที่ไร้สาระคงเมาท์กันเล่นๆ เพื่อสนุก ผมก็ไม่ได้ไปสนใจหรือใส่ใจอะไร คือผมว่าทุกคนก็มีสิทธิ์พูด ผมไม่สามารถไปห้ามใครได้ ก็ยืนยันเลยครับว่าไม่ได้ทะเลาะกันแน่นอนเพราะว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ พี่น้องอะไรมาทะเลาะเรื่องผู้หญิง คือทุกวันนี้เรา 2 คน ทำธุรกิจ เราไม่ได้ไปสนใจเรื่องพวกนั้น”
       
       บอกไม่รู้จักฝ่ายหญิงเป็นการส่วนตัว พร้อมแจงภาพคู่ว่าอีกฝ่ายมาใช้บริการที่คลินิกของตน แล้วมาขอถ่ายรูปเท่านั้น
       “ผมไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แล้วก็ไม่ได้สนิทสนมด้วยเลย แต่คิดว่าพี่ชายผมน่าจะรู้จักกันเพราะว่าเขาเป็นลูกค้า คือที่ผมถ่ายรูปคู่กับเขาเพราะบ้านผมเปิดคลินิกความงาม มีตั้งหลายสาขา ก็ถ้าเขาเข้าสาขาไหนก็ไม่ใช่เรื่องแปลก คือวันนั้นที่ไปเจอผมเข้าร้านพอดี แล้วน้องเขาก็ขอถ่ายรูป ผมก็ขำนะ เพราะเป็นรูปที่ผมลงเอง แล้วพี่ชายผมก็ลงคนแรกเลย ยังบอกว่าตลกแล้ว ไม่ใช่สาวคนใหม่ครับ เรายุ่งกับงานอย่างเดียวเลยเพราะเราอยากสำเร็จในสิ่งที่เราทำ”
       
       ยันไม่กลัวเสียลูกค้า คาดอีกฝ่ายน่าจะมีเหตุผลพอ
       “ไม่เกี่ยวครับ น้องเขาก็น่าจะมีเหตุผลพอ ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการไม่มาทำหน้า”
       
       ส่วนเรื่องงานเขียนบท บอกตอนนี้ขออยู่พักนิ่งๆ ก่อน
       “ผมมีเรื่องเขียนอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่กล้าทำเพราะว่าจากหนังรักเอาอยู่ที่เราช่วยเขียนบทไป เราก็เลยนิ่งๆ ไว้ก่อน แต่ก็มีคนมาชวนตลอดว่าให้ผมไปดูบทบ้าง ก็ศึกษาเรียนรู้ไปเรื่อยๆ ค่อยสะสมประสบการณ์ไป อีกนานครับ ตอนนี้ยังไม่อยากอะไรมาก ขอทำธุรกิจก่อน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X