“จูวอน” (Joo Won) รู้สึกขอบคุณ หลัง “ฮันซึงยอน” (KARA) เผย แอบชื่นชอบเบาๆ
2013-10-17 08:56:12
Advertisement
คลิก!!!

“จูวอน” (Joo Won) รู้สึกขอบคุณ หลัง “ฮันซึงยอน” (KARA) เผย แอบชื่นชอบเบาๆ

ล่าสุดในงานพบปะสื่อพิเศษที่จัดไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านนนฮยอน เมื่อวันที่ 15ตุลาคมที่ผ่านมา นักข่าวได้ถามไปถึงประเด็นของ ฮันซึงยอน ซึ่ง จูวอน ได้กล่าวตอบมาว่า “ผมได้เจอกับฮันซึงยอนบ้างตอนที่เธอมาแสดงร่วมกับ พัคจองมิน SS501และเวลาอื่นๆตอนที่เรามาเป็นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าร่วมกัน”

นักแสดงหนุ่มกล่าวต่อพร้อมรอยยิ้ม “ผมคิดว่าคนที่เธอพูดถึงไม่น่าจะใช่ผมนะ แต่น่าจะเป็นชีอน ใน Good Doctor มากกว่า”

“ผมดีใจนะที่เธอชอบชีอน ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และจำได้ว่าเคยเจอเธอเป็นการส่วนตัวเหมือนกัน เธอตัวเล็กและน่ารัก”เขากล่าว “ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆที่เธอเป็นแฟนคลับผม”

ย้อนกลับไป ฮันซึงยอนเคยไปร่วมรายการ 1 VS 100 ทาง KBS และได้ถูกถามถึงชายหนุ่มที่สนใจหลังจากที่อยู่ในวัยน่าจะมีแฟนได้ เธอได้ตอบเป็นจูวอนอย่างไม่ลังเล และยังได้กล่าวแสดงความชื่นชอบต่อจูวอนตอนที่ได้ดูซีรีย์เรื่อง Good Doctorอีกด้วย

อนึ่ง จูวอนนั้นล่าสุดพึ่งจะมีผลงานกับซีรีย์เรื่อง Good Doctorไป และตอนนี้เขาเตรียมตัวที่จะมามีผลงานด้านการแสดงในละครเพลงเรื่อง Ghost เริ่มเปิดการแสดงในวันที่ 24พฤศจิกายนนี้ ที่ D-Cube Art Centerในชินโดริม

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X