“2PM” เตรียมบินลัดฟ้าเมืองเบียร์ เปิดการแสดง ฉลองสัมพันธไมตรี 2 ประเทศ 26 ต.ค.นี้
2013-10-10 09:13:50
Advertisement
คลิก!!!

“2PM” เตรียมบินลัดฟ้าเมืองเบียร์ เปิดการแสดง ฉลองสัมพันธไมตรี 2 ประเทศ 26 ต.ค.นี้

กับการรวมมือทำงานกับศิลปินระดับตำนาน หนุ่มๆวง 2PMเตรียมจะบินไปประเทศเยอรมันเพื่อทำการแสดงร่วมกับนักร้องมากประสบการณ์อย่างอีมีจา

โดยในงานแถลงข่าวของงาน  Lee Mi Ja’s Guten Tag, Lady Dongbaek  ที่จัดไปเมื่อวันที่ 8ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ ศูนย์ของ MBC เพื่อเป็นการฉลองให้กับความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างเกาหลีและเยอรมันที่มีมาถึง 130ปี และ 50 ปี กับ เหล่าแรงงานเกาหลีที่ถูกส่งไปยังเยอรมันเมื่อปี 1963  อีมีจา โชยงนัม และวง 2PMเตรียมที่จะมุ่งหน้าไปยังเมือง แฟรงค์เฟิร์ต เพื่อจัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษในวันที่ 26ตุลาคมนี้

 “เป็นอะไรที่ค่อนข้างจะหาได้ยากที่จะเห็น 2นักร้องมากประสบการณ์และไอดอลเคป็อปมารวมตัวกัน” แทคยอนกล่าว “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติและซาบซึ้งที่จะได้ขึ้นแสดงกับพวกเขาที่เยอรมัน”

“พวกเราจะหยิบเพลงเดบิวท์ของคุณอีมีจามาร่วมร้องใหม่กับพวกเธอในสไตล์ของพวกเรา วง 2PMเองมีแฟนๆตั้งแต่อายุ 10-30ปี พวกเราจะเผยให้เห็นถึงความเป็นวัยรุ่นและความเป็นเคป็อปว่าคืออะไร”แทคยอนกล่าว

อนึ่ง สำหรับอีมีจาเอง ย้อนกลับไปเธอเคยมาจัดคอนเสิร์ตที่เยอรมัน เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2002มาแล้ว   สำหรับคอนเสิร์ตดังกล่าว อีมีจา โชยองนัมก็จะร่วมร้องเพลงฮิตๆของพวกเขา และจะมีการนำมาออกอากาศในประเทศช่วงเดือนพฤศจิกายน

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X