รู้จักสาวสวย ''โอโจฮี'' เซ็กซี่น่ามอง
2013-10-06 11:54:40
Advertisement
คลิก!!!
 
 
สาวเซ็กซี่น่ามอง
 
ดูภาพทั้งหมด
 
 
สำหรับหนุ่มๆ หลายคนที่ชื่นชอบการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กคงรู้จักชื่อ ''BestHot Clip'' แห่งเกาหลี เป็นอย่างดี เพราะเป็นรายการวาไรตี้เกาหลีที่มีเรตติ้งพุ่งแรง เพราะมีบรรดาสาวสวยหุ่นเซ็กซี่มานั่งแท่นแขกรับเชิญและพิธีกรอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา 
 
สำหรับแขกรับเชิญที่มาเยี่ยมเยือนรายการนี้อยู่เป็นประจำก็คือสาวสวยหุ่นเซ็กซี่วัย 27 ปี ''โอโจฮี'' เพราะด้วยความสวยและหุ่นรัญจวนใจทำให้สาวคนนี้เป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆ ในเกาหลีเป็นอย่างมาก นอกจากการเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการต่างๆ แล้ว ปัจจุบันดาราสาวยังร่วมงานแสดงในละครและซิตคอมหลายเรื่องอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดก็คือซิตคอมเรื่อง ''Reckless Family'' ซีซั่นที่ 2 ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ''เอ็มบีซี'' (MBC) ซึ่งในตอนที่ 12 เธอยังได้โชว์เสน่ห์ความสวยเต็มขั้น จนกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ ในชุดบิกินีสีชมพูอ่อนเผย ส่วนสัดน่ามอง ทำเอาแฟนละครหนุ่มๆ ลุ้นกันติดจอเลยทีเดียว ทั้งสวยและมากความสามารถขนาดนี้ เชื่อได้ว่าปี 2013 ต้องเป็นปีทองของนักแสดงคลื่นลูกใหม่คนนี้อย่างแน่นอน
 
นอกจากเรื่องงานจะรุ่งแล้ว ดูเหมือนเรื่องความรักกับสาวคนนี้ก็เข้าค่ายโชคดีไม่น้อยเพราะตอนนี้เธอกำลังมีข่าวกิ๊กกั๊กกับ ''จองจุนยอง'' ดาราดาวรุ่งจากเวทีการประกวดประดับประเทศ Mnet SuperStar K ซีซั่น 4 เพราะมีคนพบเห็นรูปเก่าที่เผยให้เห็นความสนิทสนมแสนพิเศษของทั้งคู่ ซึ่งงานนี้แฟนๆ ต้องตามลุ้นกันต่อไป เพราะสองหนุ่มสาวปฏิเสธไม่ยอมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้
 
สำหรับ ''โอโจฮี'' เป็นดารา-นางแบบหุ่นสวยที่ใครๆ ต่างก็อิจฉา จนถึงขั้นที่มีสาวๆ แดนกิมจิต่างยกย่องให้เธอเป็นต้นแบบตำรับความงาม ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยพูดเกี่ยวกับการดูแลรูปร่างของเธอว่า เธอไม่ได้อดอาหารที่เธอชื่นชอบ แต่เธอจะรับประทานมันในปริมาณที่พอเหมาะ ซึ่งหลังจากรับประทานแล้วเธอจะเผาผลาญสิ่งที่รับประทานไปด้วยการเดินหรือการวิ่งเท่ากับปริมาณแคลอรีที่เธอรับประทานเข้าไป โดยเธอยังแย้มว่านับเป็นความโชคดีของเธอที่ไม่ชอบรับประทานอาหารหรือขนมที่มีรสหวาน ทำให้เธอจัดการควบคุมหุ่นสวยได้อย่างไม่มีปัญหา
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X