ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เตรียมร้องเพลงดูเอ็ท 'I Believe' คู่กับ May J.
2013-10-04 15:39:24
Advertisement
คลิก!!!

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เตรียมร้องเพลงดูเอ็ท 'I Believe' คู่กับ May J.

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เตรียมประกบคู่ร้องเพลงดูเอ็ทกับนักร้องสาวชาวญี่ปุ่น May J. อีกครั้ง

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม Sankei Sports ของญี่ปุ่นได้รายงานข่าวว่า "May J. จะเปิดตัวเพลงดูเอ็ทที่เธอได้ร้องคู่กับ ซึงรี แห่ง Big Bang วงบอยแบนด์ที่มีสมาชิกวง 5 คน ของเกาหลี ซึ่งเป็นเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มบัลลาด 'Love Ballad' ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ครับ"

โดยทั้งคู่จะดูเอ็ทเพลงด้วยกันในเพลงคัฟเวอร์ 'I Believe' เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง 'My Sassy Girl' ซึ่งเคยได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลังจากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 2001 ที่ผ่านมา โดยการดูเอ็ทเพลงในครั้งนี้เกิดขึ้นจากมิตรภาพของทั้งคู่ที่เคยประกบคู่ดูเอ็ทเพลงกันมาแล้วในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของซึงรี

May J. ที่ได้เลือกเพลงที่เป็นสัญลักษณ์ของเกาหลีเพื่อที่ทำให้แฟนเพลงชาวเกาหลีได้เพลิดเพลินกับการฟังเพลงด้วยนั้น กล่าวถึงความรู้สึกว่า "ก่อนอื่นเลยคือฉันรู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้ร้องเพลงดูเอ็ท ซึ่งฉันคิดว่ามิตรภาพนี้เป็นสิ่งสำคัญมาก ก็เลยอยากจะร้องเพลงประสานเสียงกัน 2 คนค่ะ"

อนึ่ง ซึงรีเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวเดบิวท์ที่ญี่ปุ่น 'Let's Talk About Love' ในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ และจะเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวที่ญี่ปุ่นต่อ อีกทั้งเขาก็กำลังทำหน้าที่ MC ในรายการหลัก 'Motezo 100' ทางช่อง Fuji TV ร่วมกับยามาซากิ ฮิโรนาริ (Yamazaki Hironari) ดาราตลกชื่อดังชาวญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X