คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น 15-16 พฤศจิกายนนี้
2013-10-02 11:56:42
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น 15-16 พฤศจิกายนนี้

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เตรียมบินไปพบกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นกว่า 60,000 คน

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของคิมแจจุง เปิดเผยว่า "เรากำหนดสถานที่เป้าหมายแห่งที่ 2 ในการจัดเอเชียทัวร์อัลบั้มชุดที่ 1 ของคิมแจจุง เป็นที่โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น โดยคิมแจจุงเตรียมจะไปพบกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นทั้งหมดกว่า 60,000 คน ที่ Yokohama Stadium ในวันที่ 15-16 พฤศจิกายนนี้ หลังจากการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 1 ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ครับ"

เสริม "จากข่าวการวางจำหน่ายอัลบั้มของคิมแจจุงก็สร้างความสนใจอย่างร้อนแรงให้กับแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ เราจึงคอนเฟิร์มการแสดงในครั้งนี้ที่จะจัดขึ้นในสถานที่จัดการแสดงขนาดใหญ่ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังกับเอเชียทัวร์ยิ่งขึ้นครับ"

ถึงแม้ว่าคิมแจจุงจะถูกจำกัดการทำกิจกรรมทางโทรทัศน์ญี่ปุ่น แต่ก็สามารถจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต Grand Finale ที่โยโกฮาม่า ที่ผ่านมา ได้หมดเกลี้ยง โดยมีผู้แห่เข้ามาจองบัตรกว่า 160,000 คน มากกว่าจำนวนที่นั่งถึง 4 เท่า ในเวลาเดียวกับเวลาเปิดให้จองบัตร หลังจากนั้นก็สามารถจำหน่ายบัตรที่นั่งที่จำกัดการมองเห็น และบัตรยืนได้หมดเกลี้ยงตามคำเรียกร้อง โดยมีผู้มาร่วมงานคอนเสิร์ตทั้งหมดกว่า 45,000 คน

สำหรับมินิอัลบั้มเดี่ยวของคิมแจจุงเคยขึ้นครองอันดับ 1 ชาร์ตจองอัลบั้มล่วงหน้าของ Amazon, HMV และ Tower Record เว็บไซต์อัลบั้มที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ตั้งแต่ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้ม ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเกี่ยวอัลบั้มชุดนี้เป็นอย่างมาก และหลังจากวางจำหน่ายอัลบั้ม มินิอัลบั้มเดี่ยวชุดนี้ก็ยังครองอันดับ 1 ชาร์ตประจำวันของ Tower Record และยังมีชั้นสำหรับวางจำหน่ายอัลบั้มของคิมแจจุงในร้านค้าออฟไลน์ของ Tower Record อีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมที่โดดเด่นของคิมแจจุงในประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างดี

อนึ่ง บัตรคอนเสิร์ตที่กรุงโซลของคิมแจจุงจะเริ่มเปิดให้จองบัตรล่วงหน้าทาง Interpark ในวันที่ 8 ตุลาคม เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X