“จูวอน” (Joo Won) โบกมือลา รายการ “1 Night 2 Days”
2013-10-02 09:05:25
Advertisement
คลิก!!!

“จูวอน” (Joo Won) โบกมือลา รายการ “1 Night 2 Days”

เนื่องด้วยตารางงานที่ค่อนข้างจะรัดตัวไม่ว่าจะเป็น ซีรีย์ ละครเพลง และงานในต่างประเทศ เป็นเหตุให้ นักแสดงหนุ่ม จูวอน จำเป็นที่จะต้องถอนตัวจากรายการ 1 Night 2 Daysทาง KBS

ล่าสุดทางด้านต้นสังกัดอย่าง Sim Entertainmentได้ออกมาให้ข่าวกับทาง enewsผ่านทางโทรศัพท์ว่า “ทางเราตัดสินใจแล้ว เพราะตารางานที่ค่อนข้างเยอะ มันอาจจะดูมากเกินไปที่เขายังจะเข้าร่วมรายการ 1 Night 2 Daysด้วย”

ทางด้านต้นสังกัดกล่าวต่อ “ในตอนนี้ เขามีงาน ซีรีย์ หนัง ละครเพลง และตารางงานในต่างประเทศ และมันอาจจะทำให้เขาอ่อนล้ามากเกินไปที่จะยังเข้าร่วมรายการ 1 Night 2 Daysอีก”

ทางด้าน enewsได้มีโอกาสพูดคุยกับทางห้วหน้าโปรดิวเซอร์ของ 1 Night 2 Daysพัคจุงมิน ทางโทรศัพท์ โดยเขาได้กล่าวว่า “ทางเราได้รับการแจ้งเจตจำนงค์จากทางต้นสังกัดของจูวอนเกี่ยวกับเรื่องการจะออกจากรายการเพราะงานที่เยอะจนเกินไป”

โปรดิวเซอร์กล่าวเสริม “ทางเรากำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องต่างๆว่าเขาจะออกจากรายการไปอย่างไรและเมื่อไหร่”

อนึ่ง จูวอนนั้นได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ 1 Night 2 Daysเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่ผ่านมา ร่วมด้วย คิมซึงอู ชาแทฮยอน ซองชีคยอง จนถึงตอนนี้ก็กินเวลาประมาณ 1 ปี 8 เดือน

 ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X