“ปีเตอร์” เห่อลูก จุ๊บท้องเมียทุกวัน
2013-09-13 15:38:14
Advertisement
คลิก!!!

“ปีเตอร์” บอกเห่อลูกต้องจุ๊บท้องภรรยาทุกวัน เผยการมีลูกเป็นเรื่องอัศจรรย์ทำให้รู้สึกตื่นเต้นเพิ่มมากขึ้นทุกวัน พร้อมแจงการเตรียมงานแต่งเรียบร้อยไป 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว นับเป็นช่วงเฮงของชีวิต มีงานต่อเนื่อง กำลังจะมีละครอีก 2 เรื่อง
       
       เป็นว่าที่คุณพ่อมือใหม่ของวงการบันเทิงบ้านเรา สำหรับ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ที่กำลังจะจูงมือแฟนสาวแอร์โฮสเตส “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” เข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 5 ต.ค.นี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้อัปเดตการเตรียมงานแต่งให้ฟังว่าเรียบร้อยไป 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว รับเห่อลูกมากขึ้นเรื่อยๆ ต้องจุ๊บท้องภรรยาทุกวัน
       
                 “ตอนนี้เรียบร้อยไป 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือแค่บริหารให้มันลงตัว ทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว ก็เป็นห่วงภรรยา ไปไหนมาไหนก็พยายามพาไปด้วย กลัวเขาจะเหงา แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นหวงมาก ช่วงนี้เขาเป็นหวัดอยู่ ก็พาไปหาหมอ เขาจะมีปัญหาเรื่องนอนไม่ค่อยหลับ แล้วก็จะเข้าห้องน้ำบ่อย คืนละ 6 รอบ มีอาการมึนๆ ซึ่งคุณหมอบอกเป็นอาการปกติของคนท้อง แต่ผมก็อดเป็นหวงเขาไม่ได้อยู่ดี ก็เขาเป็นแม่ของลูกเราเนอะ ตอนนี้เริ่มเห่อลูกมากขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนเลยต้องจุ๊บท้องภรรยาทุกวัน (หัวเราะ) ตอนนี้ความตื่นเต้นมีเพิ่มขึ้นทุกวัน มันเป็นเรื่องอัศจรรย์มาก เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก”
       
       ไม่ใช่แค่กำลังแฮปปี้กับชีวิตครอบครัวเท่านั้น แต่ตอนนี้ “ปีเตอร์” ยังรุ่งเรื่องงานด้วย หลังจากเรื่อง “นางร้ายสายลับ” ที่เจ้าตัวเป็นพระเอกเรตติ้งดี ก็มีละครอีก 2 เรื่องต่อทันทีเลย
       
                 “ช่วงนี้ก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ครับ งานที่ทำตอนนี้ก็รับไว้ก่อนที่ละครจะฉาย พอช่วงที่ละครออนแอร์อาจจะเป็นช่วงที่ผมว่างด้วยก็เลยรับงานเยอะขึ้น หาตังค์ซื้อนมให้ลูก (หัวเราะ) ก็รับงานเต็มที่ครับ โชคดีมากๆ ที่ละครได้รับความนิยมสูง ก็อยากจะขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ทำให้ผมมีงานตามมาเรื่อยๆ เป็นจังหวะที่ดีมากๆ ตอนนี้มีงานไรมาก็รับหมด มันก็มีงานซ้อนงานเยอะเหมือนกัน ซึ่งก็เสียดายมากที่ต้องทิ้งไป”
       
       “สำหรับละครนี่บอกเลย ตอนแรกผมไม่ค่อยจะรับสักเท่าไหร่รู้สึกว่ามันไม่ค่อยถนัด เนื่องจากผมไม่ค่อยถนัดภาษาไทย การฝึกภาษาไทยเป็นอะไรที่ผมต้องเรียนด้วยตัวเอง ซึ่งก็ใช้เวลาในการอ่านบทนานมาก และที่ผ่านมาผมเองมีเวลามากขึ้นจึงไปทุ่มเททำโปรดักชั่นที่จะเตรียมผมลิตทำรายการเอง ก็เลยอยากจะหาความรู้งานเบื้องหลังเพิ่มเติ่ม ก็เลยตัดสินใจที่จะมารับเล่นละคร เพื่อไปแอบเอาข้อมูล (หัวเราะ) แล้วได้เล่นละคร ได้เงินด้วย มันก็เป็นอะไรที่คุ้ม”
       
                 “ตอนนี้เริ่มสนุกกับมันแล้ว ตอนนี้ก็มีเรื่องต่อไปแล้ว พี่คิง (สมจริง ศรีสุภาพ) ชวนเล่นเรื่องต่อไปเลย แล้วก็มีของ แอน ทองประสม ที่เขาเสนอมาเรื่องนึง ซึ่งเป็นโครงการที่ผมสนใจที่สุดแล้ว อย่างแอนนี่เขาอยากจะร่วมงานกับผมนานแล้ว แต่ผมไม่ได้เล่นละคร ก็ถือเป็นน้องใหม่ในวงการนี้ แอนเขาก็บอกว่าอาจจะเล่นกับเขาหรือไม่ก็ชมพู่ (อารยา เอฮาร์เก็ต) พอเข้ามาลองทำเขาก็เลยถือโอกาสจองตัวทันที”
       
       “ที่ผ่านมาก็มีโครงการหลายโครงการติดต่อมา อยากจะให้ผมเล่นกับเขา แต่ผมเองก็ยังมีโครงการอื่นที่ต้องทำอีกเยอะ คงรับเป็นงานๆไป ไม่ได้เจาะจงจะมาทางนี้แล้วขนาดนั้น เป็นจังหวะ บวกๆ กันมากกว่า แล้วอาจจะเป็นช่วงที่ผมหายไปทำเบื้องหลังอยู่นาน นี่ก็เพิ่งจะกลับมาทำมันก็เลยเป็นกระแส ดีใจมากครับ ที่คนยังไม่ลืมกัน ตอนแรกก็แอบๆ หวั่นใจอยู่”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X