“นาตาลี” ยังไม่ตกลงแต่งงานกับ “ฟลุค” เหตุอยากพิสูจน์ฝ่ายชายก่อน
2013-09-13 15:36:12
Advertisement
คลิก!!!

“นาตาลี” ยังไม่ตกลงแต่งงานกับ “ฟลุค” บอกขอเวลาพิสูจน์ฝ่ายชายก่อน รับไม่ชอบที่ฟลุคนอกใจแอบคุยไลน์ “กระต่าย แม็กซิม” แต่ก็ขอบคุณที่อีกฝ่ายพยายามสร้างความมั่นใจให้กลับคืนมา ลั่นอนาคตถ้ายังรักกันดีแบบนี้ก็อาจจะลงเอยกัน
       
                 กลับมารักลงตัวอีกครั้งหลังจากที่คาสโนว่าตัวพ่อ “ฟลุค เกริกพล มัสยวานิส” เริ่มไม่อยู่กับร่องกับรอย โดนแฉแชตไลน์ชวนสาว “กระต่าย แม็กซิม” ขึ้นคอนโด ทำเอาแฟนสาว “นาตาลี เจียรวนนท์” คาดโทษ พร้อมสัญญาต่อไปจะไม่นอกใจอีก แถมเจ้าตัวยังบอกด้วยว่าอยากจะแต่งงานกับสาวนาตาลีแล้ว ซึ่งเมื่อสอบถามกับทางนาตาลี เจ้าตัวก็ยังบ่ายเบี่ยง บอกขอใช้เวลาอีกพักเพื่อพิสูจน์รักแท้ของฟลุคก่อน
       
                 “ตอนนี้ชีวิตก็แฮปปี้ดีค่ะ แต่ช่วงนี้ค่อนข้างที่จะยุ่งก็เลยเจอกันน้อยลงนิดนึง ต่างคนต่างทำงานเยอะ แต่เรายังเข้าใจกันดีอยู่ ว่างเราก็ยังเจอกันปกติ แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้มีทริปไปไหนด้วยกัน วางว่าอาจจะเร็วๆ นี้เพราะว่าจะไปถ่ายรายการอยู่ ก็ถือโอกาสทำงานด้วย เที่ยวด้วย ก็น่าจะไปแถวๆ ยุโรป รอบนี้ไปก็คงนานหน่อย เพราะไปกันหลายที่เลย”
       
       “เราสองคนเองตั้งตาคราวนั้นทุกอย่างไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังเหมือนเดิม เราไปเรื่อยๆ เรื่องแต่งงานยังต้องใจเย็นๆนิดนึง นาตาลีว่าของอย่างนี้ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เราก็ศึกษากันอย่างนี้เรื่อยๆ ก่อน คุณฟลุคเองเขาก็มีเปรยๆ บ้าง แต่ก็อย่างที่บอกว่าใจเย็นๆ ที่เขาพูดแบบนั้นอาจจะเป็นเพราะว่ามันถึงเวลาแล้วมั้ง ด้วยวุฒิภาวะ ด้วยวัยมากกว่า แต่ยังไม่ได้ระบุอะไรจริงจังอย่างนั้น ขอใจเย็นๆ นิดนึง เราไม่ได้อิดออดเขา เขาเองก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้นหรอก ก็ขอบคุณที่เขาพยายามสร้างความมั่นใจให้กับเรา”
       
                 “จริงๆ มันก็ไม่มีใครชอบเรื่องอย่างนั้น ก็ดูๆไปตั้งแต่เกิดเรื่องเราก็ไม่ได้มาตั้งกฎกติกาอะไร เราก็คบกันด้วยความเข้าใจมากกว่า เราโตๆ กันแล้ว ควรจะรู้ว่าอะไรควรทำและไม่ควรทำ ไม่ไปนั่งตั้งกฎมากมายหรอกค่ะ ตอนนี้ก็อยากจะให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เขาก่อน ถ้าทุกอย่างมันดี เราทั้งสองคนยังแฮปปี้เราก็มีโอกาสมองอนาคตร่วมกัน แต่ก็บอกไม่ได้ว่านานแค่ไหน เพราะไม่ทราบจริงๆ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X