“รุจ เดอะสตาร์” เคลียร์ควงผู้ชายเดินห้างแค่เพื่อนสมัยเรียน
2013-09-13 15:34:50
Advertisement
คลิก!!!

“รุจ เดอะสตาร์” เคลียร์ควงผู้ชายเดินห้างแค่เพื่อนสมัยเรียน แจงเพื่อนเป็นหมอก็เลยไปกดสิวฟรี ไม่ได้เปลี่ยนแนวไปชอบผู้ชาย บอกอาจเป็นเพราะตนไม่มีแฟนก็เลยมีข่าวทำนองนี้ แต่ไม่ซีเรียส
       
         อาจเป็นเพราะโสดมานานไม่มีข่าวกับสาวๆ เสียที ล่าสุดมีคนเห็นหนุ่ม “รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์” ไปเดินห้างกันสองต่อสองกับ “หมอเอิร์ท กนกศักดิ์ จงใจภักดิ์” คุณหมอสุดหล่อของคลินิกเสริมความงามชื่อดัง งานนี้เลยถูกมองว่าหนุ่มรุจอาจเปลี่ยนใจมาชอบแมนๆ ซึ่งเจ้าตัวก็เฉลยว่าตนกับหมอเอิร์ท เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม
       
                 “หัวใจตอนนี้ไม่มีอะไรเลย ผมกำลังกลุ้มใจกับภาษีคนโสดอยู่นะ หมอเอิร์ทนี่เพื่อนผมนะครับ เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ ม.4 แล้ว ผมไปทำหน้ากับเขา ไปกดสิว ทำนั่นนี่ ด้วยเราเป็นคนไม่ดูแลตัวเองเท่าไหร่ ฉะนั้นเวลาที่เรามีเพื่อนเป็นหมอเราก็ทำฟรีไง ก็ไปหาเขาให้เขากดสิวให้ก็เท่านั้นเองครับ แต่ก็ไม่ได้สนิทสนมกันถึงขั้นไปกินข้าวด้วยกันแบบนั้นไม่มี มีแต่เขาบอกว่าถ้าจะให้กดสิวให้ฟรี ซื้อสตาร์บัคมาให้เขาแก้วนึง เราก็เลยซื้อไปให้แล้วเขาก็กดสิวให้เท่านั้นเองปกติ เป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่มีอะไรเลย ใครๆ เขาก็รู้กันดี”
       
                 “อาจจะเพราะอย่างนั้นเราโสดนานเลยกลายมามีข่าวกับผู้ชาย คงเป็นเพราะว่าผมหาแฟนไม่ได้สักทีมั้งเลยมีข่าวแบบนี้ แต่มาถึงจุดนี้แล้ว ผมไม่ซีเรียสแล้วแหละ จะมาบอกว่าเราเป็นอะไรก็บอกไปเถอะเพราะเรารู้ตัวเองอยู่แล้ว เรื่องที่จะมาทำให้คนเข้าใจเรามันเป็นเรื่องยากอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าเราจะมีแฟนเป็นผู้หญิง คนก็ยังจะไปบอกว่าเราคบบังหน้า พอเราอยู่คนเดียวก็หาว่าเราหาไม่ได้บ้าง พอเดินกับแม่ก็หาว่าเรามีแม่เลี้ยง เยอะแยะไปหมด”
       
       “ฉะนั้นผมถือว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา มันก็เกิดขึ้นได้ ฉะนั้นถ้าหากว่าจะอยู่แล้วอยู่ให้คนเข้าใจเราในแบบนั้นแบบนี้ ผมว่าก็ให้เขาเข้าใจไปเถอะ สุดท้ายแล้วยังไงเราก็เป็นตัวของเราเองดีกว่า ไม่ซีเรียสเลยเพราะผมกับเอิร์ทนี่เป็นเพื่อนกันมาก ทุกคนจะรู้อยู่แล้ว ทุกวันนี้เวลาที่เราไปคอนเสิร์ต เพื่อนสมัยมัธยมที่เรียนด้วยกันจะบอกว่า เฮ้ย…ทำไมผมไปผมต้องจ่าย ทำไมนายถึงไม่ได้จ่าย ด้วยความที่เราอาจจะมีโควตาของดาราด้วย เขาก็เลยทำให้ฟรี แต่ความจริงก็ไม่ได้ฟรีตลอดนะ ก็มีจ่ายบ้าง”
 
 
หมอเอิร์ท
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X