จุง สตรีเหล็ก หวิดโดนย่างสด หลังรถเก๋งไฟลุกท่วม
2013-09-13 15:18:20
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ PongWallaceBKK สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

         จุง สตรีเหล็ก หรือ ป๋อม ชัยชาญ นิ่มพูลสวัสดิ์ หวิดโดนย่างสด หลังรถเก๋งติดแก๊สแอลพีจี ไฟลุกท่วม เจ้าตัวคาดสาเหตุจากระบบไฟในรถ ไม่น่าเกิดจากการลุกไหม้ที่ถังแก๊ส

         เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำนักทอง จ.ระยอง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถไฟไหม้ บริเวณถนนสายชะแวะ-เขาหวาย หมู่ 5 ต.กระเฉด อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทา วข-2498 กรุงเทพมหานคร เพลิงกำลังลุกไหม้ จึงได้ประสานรถน้ำดับเพลิงเข้ามาระดมฉีดน้ำ ใช้เวลากว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ

         จากการตรวจสอบรถเก๋งคันดังกล่าวพบถูกไฟไหม้เหลือแต่โครงเหล็กสีดำ โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสีย ชีวิต โดยเจ้าของรถ ทราบชื่อต่อมาคือ นายชัยชาญ นิ่มพูลสวัสดิ์ หรือป๋อม อายุ 33 ปี ดารานักแสดง ในบทบาท จุง จากภาพยนตร์เรื่องสตรีเหล็ก

         จากการสอบถามนายชัยชาญ เล่าว่า ตนขับรถคันดังกล่าวมาดูที่ดินในเขต ต.กระเฉด อ.เมือง จ.ระยอง ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้มีกลุ่มควันลอยมาจากห้องโดยสารจึงจอดรถและลงจากรถ จากนั้นเพลิงได้ลุกลามมาในห้องโดยสารอย่างรวดเร็ว ทำให้ทรัพย์สินที่อยู่ในรถถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย มีทั้งไอแพด โน้ตบุ๊ก เอกสารที่ดิน และเงินสดบางส่วนถูกไฟไหม้พร้อมกับรถ ซึ่งรถเก๋งคันดังกล่าวได้ติดตั้งแก๊สแอลพีจี แต่ไม่น่าจะเกิดจากการลุกไหม้ที่ถังแก๊ส คาดว่าน่าจะเกิดจากระบบไฟในรถ เพราะได้กลิ่นไหม้ของสายไฟก่อนจะมีควันลุกท่วมขึ้นมา

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ติดต่อบริษัทประกันเพื่อมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และได้เชิญตัวนายชัยชาญ คนขับมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

         ทั้งนี้ สำหรับ นายชัยชาญ นิ่มพูลสวัสดิ์ หรือป๋อม เป็นดาราชื่อดังจากผลงานภาพยนตร์เรื่องสตรีเหล็ก โดยรับบทเป็นจุง นอกจากนี้ยังมีละครอีกหลายเรื่อง เช่น แก๊งป่วน ก๊วนอินเตอร์, สู่ฝันตะบันแข้ว, กระท่อมแสงเงิน, พลอยล้อมเพชร, บ้านนี้มีภูมิ โฆษณา มายมิ้นต์, 12 พลัส

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X