“จีซอง” (Ji Sung) เผยรายละเอียดงานแต่ง
2013-09-04 12:25:13
Advertisement
คลิก!!!

“จีซอง” (Ji Sung) เผยรายละเอียดงานแต่ง

เตรียมพร้อมจะสละโสดหลังจากคบกันมาหลายปี สำหรับนักแสดงหนุ่ม จีซอง ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียดงานแต่งงานกับ นักแสดงสาวอีโบยอง

ในรายการวิทยุ Kim Bum Soo’s Music Plaza ทาง KBS Cool FMจีซองได้ไปเป็นแขกรับเชิญพร้อมทั้งได้พูดเกี่ยวกับว่าที่เจ้าสาวและแผนการแต่งงาน

เพื่อให้อีโบยองเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดของเดือนกันยายน จีซองได้กล่าวว่า “ทางด้านพ่อแม่ของพวกเราอยากจะให้พวกเราจัดงานแต่งงานแบบครอบครัว ดังนั้นพวกเราก็จะมีแขกประมาณ 200 คนมาร่วมงาน 100 คน ต่อครอบครัว”

ทางด้าน ดีเจ คิมบอมซู ได้กล่าวถามไปว่า เขาจะถือเป็นหนึ่งในแขก 200 คนหรือไม่ จีซองได้กล่าวตอบไปอย่างปฏิเสธไม่ได้ เพราะคิมบอมซูเองต้องมาร้องเพลงในงานแต่งงานของเขาด้วย

“ผมไม่อยากจะจัดงานที่มันดูใหญ่โต มันควรจะเป็นงานแต่งงานคนในครอบครัวได้มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างแท้จริง และพวกเราก็ได้ขอบคุณอย่างจริงใจกลับไปสู่พวกเขา”

 อนึ่ง งานแต่งงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 27 กันยายนนี้ โดยเมื่อไม่นานมานี้พวกเขาพึ่งจะเดินทางไปยังประเทศสเปนเพื่อถ่ายภาพพรีเวดดิ้งด้วย  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X