จีดราก้อน (G-Dragon) เตรียมคัมแบ็ครายการเพลง 'Sketchbook' เป็นรายการแรก
2013-09-03 12:16:00
Advertisement
คลิก!!!

จีดราก้อน (G-Dragon) เตรียมคัมแบ็ครายการเพลง 'Sketchbook' เป็นรายการแรก

จีดราก้อน (G-Dragon) ที่เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ในรอบ 4 ปี เตรียมคัมแบ็คในรายการ 'Yoo Hee Yeol's Sketchbook' ทางช่อง KBS 2TV

เมื่อวันที่ 3 กันยายน YG Entertainment ต้นสังกัดของจีดราก้อน กล่าวว่า จีดราก้อนจะเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Sketchbook' ในวันนี้ โดยจีดราก้อนที่เสร็จสิ้นการบันทึกเทปรายการวาไรตี้ 'Good Sunday - Running Man' ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ตัดสินใจจะคัมแบ็คในรายการเพลง 'Sketchbook' เป็นรายการแรก

เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ทันทีที่จีดราก้อนเปิดตัวเพลงใหม่ 5 เพลง จากอัลบั้มชุดที่ 2 ออกมา ก็ทะยานขึ้นครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงออนไลน์ทุกแห่งในอึดใจเดียว รวมถึงยังส่งทุกเพลงครองอันดับ 1 ถึง 5 ในชาร์ตอีกด้วย ซึ่งขณะนี้ก็กำลังไต่อันดับสูงสุดในชาร์ตเพลงเป็นวันที่สองแล้ว

นอกจากนี้ จีดราก้อนก็กำลังครองอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้มของ iTunes 8 ประเทศอีกด้วย โดยเพลงไตเติ้ล 'Who You?' และ 'Black' ก็เผยให้เห็นระดับความพุ่งขึ้นสูงอย่างน่ากลัวในชาร์ตซิงเกิ้ล และครองอยู่ในอันดับต้นๆ ของชาร์ต

ส่วนในวันที่ 5 กันยายนนี้ จีดราก้อนจะเปิดตัว 'Part 2' ที่เพลงใหม่อีก 7 เพลง ตามออกมาจาก 'Part 1' ที่เปิดตัวในวันนี้ และวางแผนจะทำกิจกรรมเดี่ยวอย่างเป็นทางการ

อนึ่ง จีดราก้อนเตรียมจะเข้าร่วมรายการ 'Inkigayo' ทางช่อง SBS ในวันที่ 8 กันยายนนี้ ต่อจากการเข้าร่วมรายการ 'Sketchbook' 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X