Block B ตกลงยินยอมเรื่องความขัดแย้งกับต้นสังกัดเก่า เตรียมกลับมาทำกิจกรรมเร็วๆ นี้
2013-08-29 11:50:51
Advertisement
คลิก!!!

Block B ตกลงยินยอมเรื่องความขัดแย้งกับต้นสังกัดเก่า เตรียมกลับมาทำกิจกรรมเร็วๆ นี้

Block B ที่ยื่นฟ้องต้นสังกัด Stardom Entertainment ยุติผลประโยชน์จากสัญญาในสังกัด ประสบความสำเร็จในการตกลงร่วมกันแล้ว และเตรียมกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง

หลังจาก Block B ยกฟ้องชั่วคราวเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้เจรจาหารือกับ Stardom อย่างสม่ำเสมอเพื่อที่จะแก้ปัญหาเรื่องความขัดแย้งและกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง โดยล่าสุด ตามที่ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงร่วมกัน Stardom ได้โอนมอบสิทธิ์การสังกัดของสมาชิกวง Block B ไปอยู่กับ 'Seven Seasons' บริษัทที่ก่อตั้งขึ้นมาใหม่

Stardom และ Seven Seasons ทั้งสองฝ่ายได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เราพอใจกันอย่างมากครับ และจะสนับสนุนในการทำกิจกรรมของ Block B อย่างเต็มที่ครับ"

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Seven Seasons เปิดเผยว่า "เราจะทำงานกันอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ Block B ที่ประสบกับช่วงเวลาที่ลำบากในช่วงที่ผ่านมา สามารถโชว์พรสวรรค์และความสามารถของพวกเราในวงการเพลงได้อีกครั้งครับ อีกทั้งต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เชื่อมั่นในตัว Block B จนถึงที่สุด และให้กำลังใจพวกเขามาโดยตลอด ซึ่งเราก็จะตอบแทนความเชื่อมั่นนั้นอย่างแน่นอนครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X