JYP สยบข่าวลือ Wonder Girls แยกวง เผย ไม่เคยมีการพูดคุยกันมาก่อน
2013-08-29 11:48:12
Advertisement
คลิก!!!

JYP สยบข่าวลือ Wonder Girls แยกวง เผย ไม่เคยมีการพูดคุยกันมาก่อน

หลังจากมีการรายงานข่าวว่า เกิร์ลกรุ๊ปวง Wonder Girls กำลังจะแยกวงในไม่ช้านี้ ทางต้นสังกัด JYP จึงออกมาเปิดเผยว่า ไม่เคยมีการปรึกษาหารือเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อน

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก JYP กล่าวว่า "ขณะนี้สมาชิกวง Wonder Girls กำลังทำกิจกรรมเดี่ยวอยู่ ซึ่งเราก็ได้บอกออกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่แรกแล้ว แต่เราไม่เคยพูดคุยกันภายในเกี่ยวกับการแยกวงของ Wonder Girls เลยครับ"

Wonder Girls มีข่าวลือเรื่องที่จะแยกวงออกมาตั้งแต่ที่ซอนเยเข้าพิธีแต่งงานเมื่อเดือนมกราคม และบินไปอยู่ที่ประเทศแคนาดากับสามี ซึ่งในขณะนั้น ทางต้นสังกัดก็ออกมากล่าวอธิบายว่า "ถึงจะไม่ได้แยกวง แต่ก็ค่อนข้างยากที่จะได้เห็นสมาชิกทุกคนขึ้นเวทีกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาครับ" เสริม "สมาชิกวง Wonder Girls จะทำกิจกรรมเดี่ยวกันสักระยะหนึ่งครับ"

ขณะนี้ ยูบิน โซฮี และเยอึน ต่างก็กำลังทำกิจกรรมการแสดงอยู่ โดยยูบินประเดิมการแสดงในละครเรื่อง 'The Virus' ทางช่อง OCN เยอึนประเดิมละครพื้นบ้าน 'Basketball' ทางช่อง tvN ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกันยายนนี้ ส่วนโซฮีเองก็มีผลงานการแสดงใน 'Drama Special - Happy Rose Day' ทางช่อง KBS 2TV และฮเยริมกำลังทำหน้าที่เป็น DJ ในรายการวิทยุ EBS

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X