B.A.P ลุยญี่ปุ่น เตรียมจัดอารีน่าทัวร์พร้อมๆ กับการเดบิวท์
2013-08-28 19:09:08
Advertisement
คลิก!!!

B.A.P ลุยญี่ปุ่น เตรียมจัดอารีน่าทัวร์พร้อมๆ กับการเดบิวท์

B.A.P เตรียมจัดอารีน่าทัวร์พร้อมๆ กับการเดบิวท์ที่ประเทศญี่ปุ่น

TS Entertainment ต้นสังกัดของ B.A.P เปิดเผยว่า "B.A.P จะเปิดตัวอัลบั้มเดบิวท์ 'Warrior' ที่ญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมนี้" เสริม "และจะเข้าสู่การทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการด้วยการจัดอารีน่าทัวร์ในเมืองหลักของญี่ปุ่นครับ"

สำหรับอารีน่าทัวร์ในครั้งนี้จะเปิดการแสดงทั้งหมด 6 รอบ ทั้งหมด 3 เมือง โดยจะเริ่มขึ้นที่โกเบในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน นาโกยาในวันที่ 27-28 พฤศจิกายน และโตเกียวในวันที่ 4-5 ธันวาคม ซึ่งทางต้นสังกัดกล่าวว่า "B.A.P จะมาเผยเสน่ห์ที่แตกต่างจากไอดอลฮันรยูทางด้านดนตรีที่มีอยู่แล้วครับ"

สำหรับการแข่งขันเรื่องบัตรคอนเสิร์ตก็คาดว่าจะร้อนแรงไม่แพ้กัน โดย B.A.P เคยจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต Pacific Tour 'B.A.P Live On Earth Japan' เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา หมดลงทุกที่นั่งมาแล้ว ซึ่งก็กำลังได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงตั้งแต่ก่อนที่จะเดบิวท์อย่างเป็นทางการ ทำให้อารีน่าทัวร์ที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังจากเดบิวท์ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จที่ดียิ่งขึ้น

อนึ่ง B.A.P กำลังทำกิจกรรมโปรโมทเพลงใหม่ 'Badman' ที่เปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X