ต้นสังกัด “จีซอง-อีโบยอง” แจง เผยรายละเอียดงานแต่ง หลังกลับจากการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่สเปน
2013-08-28 18:27:13
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด “จีซอง-อีโบยอง” แจง เผยรายละเอียดงานแต่ง หลังกลับจากการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่สเปน

ว่าที่คู่บ่าวสาว คู่ใหม่แห่งวงการบันเทิงแดนโสม จีซอง และ อีโบยอง จะออกมาประกาศเกี่ยวกับรายละเอียดงานต่างงานของพวกเขา หลังจากที่เสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพงานแต่งที่ต่างประเทศแล้ว

โดยงานนี้ ทางด้านต้นสังกัดของจีซองอย่าง Namoo Actorsได้ออกมาให้ข่าวกับทาง enewsว่า “มีข่าวรายงานออกมา เกี่ยวกับจำนวนแขกที่จะมาเข้าร่วมในงาน แต่ทางเรายังไม่ได้เช็คว่ามันเป็นความจริงหรือไม่ เพราะว่าตอนนนี้ทั้งคู่กำลังอยู่ในระหว่างการไปถ่ายทำภาพงานแต่งที่ประเทศสเปน ซึ่งจริงๆแล้วทั้งสองอยากที่จะออกมาเผยเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆด้วยตัวเองมากกว่า ดังนั้น พวกเขาจะออกมาแจ้งให้ได้ทราบกันอีกครั้งทันทีที่กลับมายังเกาหลีแล้ว”

ในขณะที่ทางด้านต้นสังกัดของ อีโบยอง อย่าง Will Entertainmentเองก็ได้ออกมาให้ข่าวเป็นไปในทิศทางเดียวกันว่า “เป็นความจริงที่งานแต่งงานดังกล่าว จะจัดแบบขนาดเล็ก แต่ทางเราก็ยังไม่สามารถยืนยันเกี่ยวกับจำนวนแขกที่จะมาร่วมในงานได้ พวกเราคงต้องรอให้เธอกลับมาจากสเปนก่อน”

อนึ่ง จีซอง และอีโบยอง พบกันครั้งแรกผ่านทางการถ่ายทำซีรีย์ทาง SBS เรื่อง Save the Last Dance for Meในปี 2004 และคบหาแบบออกสื่อมาได้ 6 ปี หลังจากที่เปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์กันเมื่อปี 2007  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X