ซูจี (Suzy) ครองอันดับ 1 พรีเซนเตอร์โฆษณาที่ผู้บริโภคนิยมมากที่สุดเป็นเดือนที่ 2
2013-08-27 11:28:21
Advertisement
คลิก!!!

ซูจี (Suzy) ครองอันดับ 1 พรีเซนเตอร์โฆษณาที่ผู้บริโภคนิยมมากที่สุดเป็นเดือนที่ 2

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A ถูกเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ที่ผู้บริโภคนิยมมากที่สุดต่อเนื่อง 2 เดือนซ้อน

อ้างอิงจากศูนย์วิจัยกลยุทธโฆษณาของเกาหลีระบุว่า เมื่อเดือนกรกฎาคม ซูจีก็ได้ครองดำแหน่งพรีเซนเตอร์โฆษณาที่ผู้บริภาคนิยมมากที่สุด โดยเธอได้ครองอันดับที่ 1 ต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 2 แล้ว ซึ่งอันดับที่ 2 คือ อีจงซอก (Lee Jong Suk) และอันดับที่ 3 คือ ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

ซูจีสร้างฝากผลงานเอาไว้ทั้งผลงานละคร 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC และรายการวาไรตี้ 'Healing Camp' ทางช่อง SBS ส่วนอีจงซอกก็อาศัยผลพวงจากความดังของละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' ทางช่อง SBS กระโดดจากอันดับที่ 178 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ขึ้นมาครองอันดับ 2 ในระยะเวลาเพียง 5 เดือน

ท่ามกลางพรีเซนเตอร์โฆษณา 10 คน ที่ผู้บริโภคนิยม ปรากฎว่ามีพรีเซนเตอร์ช่วงอายุ 20 ปี 6 คน ทำให้ทราบถึงการเปลี่ยนแปลงยุคสมัยของพรีเซนเตอร์โฆษณาได้อย่างชัดเจน โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ซงจุงกิเข้ามาติด 10 อันดับแรก ตลอด 10 เดือน สร้างรากฐานในฐานะตัวแทนพรีเซนเตอร์ชายช่วงอายุ 20 ปี ซึ่งก็คาดว่าถึงเขาจะเข้ากรมทหารไปแล้ว แต่จะยังคงสร้างความนิยมเป็นอย่างมากได้อีกระยะหนึ่ง

อนึ่ง อีนายอง (Lee Na Young) ที่ถึงแม้จะมีข่าวคราวเรื่องความรักออกมา แต่อันดับของเธอก็กระเตื้องจขึ้นมาเป็นอันดับ 4 พรีเซนเตอร์ที่ผู้บริโภคนิยมมากที่สุดอีกด้วย 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X