จูจินโม (Joo Jin Mo) คอนเฟิร์มคัมแบ็คละครในรอบ 4 ปี เตรียมประกบฮาจีวอน ใน 'Hwatu'
2013-08-08 13:34:34
Advertisement
คลิก!!!

จูจินโม (Joo Jin Mo) คอนเฟิร์มคัมแบ็คละครในรอบ 4 ปี เตรียมประกบฮาจีวอน ใน 'Hwatu'

นักแสดงหนุ่ม จูจินโม (Joo Jin Mo) เตรียมคัมแบ็คผลงานละครในรอบ 4 ปี

จูจินโมคอนเฟิร์มรับบทพระเอกในละครเรื่อง 'Hwatu' (บทละครโดย จางยองชอล,จองคยองซุน/กำกับโดย ฮันฮี) ทางช่อง MBC โดยจะเป็นการคัมแบ็คผลงานละครในรอบ 4 ปี หลังจากที่เขาฝากผลงานละครเรื่องล่าสุดเอาไว้ในละครเรื่อง 'Dream' ทางช่อง SBS เมื่อปี 2009 และหันไปทุ่มเทกับการรับงานภาพยนตร์

จูจินโมจะรับบทเป็น ชุงฮเย กษัตริย์แห่งโครยอที่จะมาปะทะกับราชวงศ์หยวนในเรื่อง โดยจูจินโมที่เคยโชว์ฝีมือการแสดงที่โดดเด่นด้วยการรับบทเป็นกษัตริย์แห่งโครยอในภาพยนตร์เรื่อง 'A Frozen Flower' เมื่อปี 2008 จะกลับมารับบทกษัตริย์อีกครั้ง ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับและทีมงานเป็นอย่างมาก

จูจินโมจะรับบทพระเอกประกบคู่กับฮาจีวอนที่คอนเฟิร์มรับบทเป็นนางเอกแล้วก่อนหน้านี้ โดยละครจะเล่าถึงเรื่องราวความเป็นสหายร่วมอุดมการณ์ทางการเมืองของจูจินโมกับฮาจีวอนที่รับบทเป็นราชินีกี จนก่อเกิดเป็นความรัก และรักสามเส้ากับจักรพรรดิแห่งราชวงศ์หยวน

จูจินโมที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Friend 2' อยู่ในขณะนี้ จะเข้าร่วมถ่ายทำละครเรื่อง 'Hwatu' ทันทีหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จ โดยละครเรื่อง 'Hwatu' จะเล่าถึงเรื่องราวความขัดแย้งของราชวงศ์หยวนกับโครยอที่ห้อมล้อมราชินีกี หญิงสาวผู้เฉลียวฉลาดและมีเสน่ห์ ซึ่งมีอิทธิพลเป็นอย่างมากต่อประวัติศาสตร์ ปี 37 และเรื่องราวความรักของเหล่าตัวละครที่พัวพันกับเธอ

อนึ่ง 'Hwatu' จะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Jung Yi, The Goddess of Fire'

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X