ภูริ แอน ควงคู่ฮันนีมูนสุดหวาน จัดเต็มในเปรู
2013-08-08 00:01:33
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram puri99, ann_laisuthruklai

ภูริ แอน ควงคู่ฮันนีมูนสุดสวีทในเปรู, ซานฟรานซิสโก, มอนแทนา, ฮาวาย และลาสเวกัส ชมภาพหวาน ๆ จากทริปฮันนีมูนแถวยุโรปของ ภูริ แอน

เป็นคู่สามีภรรยาสุดเลิฟที่มักจะมีภาพสวีท ๆ มาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ และสาว แอน อลิชา แต่ก็ไม่มีแววว่าทั้งคู่จะมีลูกด้วยกันสักที ทำเอาทั้งสื่อและแฟน ๆ คอยถามไถ่เรื่องทายาทของทั้งคู่กันอยู่ตลอด ซึ่งก็ได้ความว่า ภูริ แอน เตรียมจะมีลูกด้วยกันในปีหน้า หลังจากฮันนีมูนกันในช่วงปลายปีนี้นั่นเอง โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ หนุ่มภูริและสาวแอน ก็ได้เคลียร์งานก่อนออกเดินทางไปฮันนีมูนแบบสุดหวานกันแถวยุโรป ซึ่งหนุ่มภูริระบุว่า พวกเขาจะไปท่องเที่ยวกันเป็นเวลา 35 วัน ในเปรู, ซานฟรานซิสโก, Montana, ฮาวาย และลาสเวกัส

งานนี้ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพหวาน ๆ พร้อมบรรยากาศสวย ๆ ในทริปฮันนีมูนมาฝากแฟน ๆ ให้ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมเช่นเคย ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า ภูริ แอน สวีทกันแบบไม่เกรงใจใครเลยทีเดียวเชียว โดยเฉพาะภาพที่ทั้งคู่จูจุ๊บกันบนเขาสูงแถวมาชูปิกชู ประเทศเปรู ที่ดูแล้วหวานหยดจนมดแทบขึ้นเลยล่ะ !

เห็นทั้งคู่สวีทกันขนาดนี้ เชื่อว่าข่าวดีเรื่องทายาทของ ภูริ แอน คงจะอีกไม่นานเกินรอแน่ ๆ ใช่มั้ยจ๊ะ... ^^






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X