ลือ ดาราสาวฮอร์โมน เตรียมเรียนต่อเมืองนอก หลังมีข่าวเสพยา
2013-08-06 13:59:10
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก GTH

          ลือแซ่ด ดาราสาวจากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น เตรียมบินเรียนต่อต่างประเทศ หลังมีข่าวเคยเสพยา ต้นสังกัดเผย ยังติดต่อเจ้าตัวและครอบครัวไม่ได้

          หลังจากมีประเด็นของดาราสาววัยรุ่นชื่อดัง หนึ่งในนักแสดงนำจากซีรีส์ฮิต Hormones วัยว้าวุ่น เข้าไปพัวพันกับการใช้ยาเสพติด โดยมีภาพของเธอคล้ายกำลังเสพยาหลุดออกมาว่อนเน็ต ก่อนคุณพ่อจะออกมายอมรับว่าลูสาวเคยเสพยาจริง ตามที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุด (5 สิงหาคม 2556) ก็มีกระแสข่าวลือออกมาหนาหูว่า ดาราสาวคนดังกล่าวกำลังเก็บตัวเงียบ และเมื่อพร้อมแล้วเธอจะเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศทันที

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ สิน ยงยุทธ ทองกองทุน ผู้บริหารของ GTH เผยว่า ตอนนี้ทั้งตัวเขาเองและทาง GTH ต้นสังกัด ไม่สามารถติดต่อดาราสาวและครอบครัวได้ ไม่ทราบเหมือนกันว่าเธอไปไหน ส่วนในซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ที่มีแพลนจะสร้างภาค 2 นั้น ก็เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ว่า พ่อเขาจะขอดูแลและขอถอนตัวลูกสาวออกไป หลังจากนั้นก็จะเป็นหน้าที่ของทางครอบครัว ทางบริษัทไม่ได้ติดต่อกลับไปอีก ส่วนทางคุณพ่อก็ไม่ได้มีการติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด

          ด้านหนุ่ม พีช พชร หนึ่งในนักแสดงนำจากซีรีส์เรื่องเดียวกัน ก็เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนยังไม่ได้คุยกับดาราสาวฮอร์โมนเลย รู้สึกว่ายังไม่ใช่เวลาที่ต้องคุยกัน แต่ก็เป็นกำลังใจให้เธออยู่แล้ว ส่วนกระแสว่าเธอไปต่างประเทศเขาก็ไม่ทราบ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X