“ญาญ่า” เผยภาพสวีท “ณเดชน์” ที่ตปท. แค่ถ่ายแฟชั่นเท่านั้น
2013-08-05 14:13:55
Advertisement
คลิก!!!

“ญาญ่า” ปัดจับมือ “ณเดชน์” ที่ต่างประเทศยันเป็นการถ่ายแฟชั่นเท่านั้น แต่รับควงกันไปทำบุญเพราะธรรมะจัดสรรให้ ไม่รู้ผู้ใหญ่เตรียมจับตนลงละครเพื่อดัน “เจมส์ มาร์”
       
       งานเข้าอีกแล้วสำหรับคู่จิ้นอย่างนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอนบันด์” กับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่ควงกันไปต่างประเทศ แล้วไปแอบจับไม้จับมือกันไกลถึงที่นั้น แต่พอเห็นคนไทยที่เดินไปเดินมาแถวนั้นถึงกับรีบสะบัดมือทิ้งทันที ล่าสุดนางเอกคนดังมาร่วมงาน CSC 30th Happy Birthday ณ ลานโปรโมชั่นศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว รีบออกโรงโต้ว่า
       
       “ไปต่างประเทศครั้งนี้ไม่ได้ไปเที่ยวกันนะค่ะ คือไปทำงานถ่ายหนังสือที่อิตาลีและฝรั่งเศสค่ะ ข่าวออกมาว่าจับมือกันแต่พอเห็นคนไทยที่นั่นก็เลยปล่อยมือทันที อันนั้นถ่ายหนังสืออยู่หรือเปล่าคะ ด้วยความที่อิตาลีเป็นเมืองที่ค่อนข้างโรแมนติก เป็นการถ่ายแฟชั่นหนังสือก็ต้องมีจับมือบ้าง เรื่องจับมือหนูว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่าค่ะ ที่เห็นน่าจะเป็นการถ่ายหนังสือค่ะ เพราะหลังจากถ่ายทำหนังสือเสร็จก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหนกันต่อเลยค่ะ ก็กลับพร้อมทีมงานทุกคนเลยค่ะ ก็ค่อนข้างชินนิดหนึ่งค่ะ เพราะไม่ว่าหนูจะไปกับใครก็เป็นข่าว ซึ่งพอจริงๆ แล้วมันไม่ได้เป็นแบบนั้นค่ะ”
       
       และล่าสุดที่ทั้งคู่ควงกันไปทำบุญอีกแล้ว จนหลายคนมองว่าเป็นการทำบุญคู่เพื่อเสริมบารมี นั้นแจงว่า
       “ไปทำบุญก็ดีค่ะ ถือว่าเป็นงานบุญที่ยิ่งใหญ่ค่ะ เป็นงานที่แม่แก้วชวนแม่หนูค่ะ ถือว่าเป็นธรรมะจัดสรรที่ได้ทำบุญร่วมกัน เพราะปกติเราก็ชอบทำบุญกันทั้งคู่อยู่แล้วค่ะ”
       
       ต่อคำถามที่มีกระแสข่าวว่าถูกวางตัวในละครให้คู่ “เจมส์ มาร์” แทนคู่จิ้น “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นั้นเผยว่า
       “อันนี้ยังไม่แน่ใจค่ะ มีแต่คนเล่าให้ฟังแต่ทางช่องไม่มีใครบอกหนูเลยค่ะ ส่วนเรื่องดันหนูว่าเขายืนอยู่บนจุดของเขาได้อยู่แล้วค่ะ แต่ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันก็ยินดีอยู่แล้วค่ะ เพราะเราก็เคยเจอกันบ้างเขาก็น่ารักดีค่ะ เรื่องแรกที่เขาเล่นประสบความสำเร็จขนาดนี้แสดงว่ามีฝีมือมากๆ เลยค่ะ แต่ถ้าผู้ใหญ่จะเปลี่ยนคู่จิ้นจากณเดชน์ เป็นเจมส์ มาร์ เรื่องนี้มันไม่ได้เป็นอะไรที่เกี่ยวกับหนู อยู่ที่คนดูมากกว่าว่าเขาดูแล้วชอบมากแค่ไหน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X