“มิ้นต์” คบ “ภูผา” แบบเพื่อน ทำใจพ่อหวงยังไม่ยอมให้มีแฟน
2013-08-05 14:11:58
Advertisement
คลิก!!!

“มิ้นต์ ชาลิดา” ขอคบ “ภูผา” แบบเพื่อน เพราะพ่อหวงมากยังไม่อยากให้มีแฟน แต่ยอมรับว่าฝ่ายชายเคยเจอกับพ่อแล้วตามงาน แต่ยังไม่เคยไปทานข้าวด้วยกัน เพราะพ่อไม่เปิดรับ
       
       ปากแข็งโป๊กเลยทีเดียวสำหรับ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่ไม่ยอมเปิดเผยเรื่องคบหากับ “ภูผา เตชะณรงค์” น้องชายของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ซักที ทั้งที่ “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” ก็ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าเห็นมิ้นต์ไปมาหาสู่ภูผาแถมยังชมมิ้นต์ว่าน่ารัก แต่อย่างไรก็ตามมิ้นต์ของยืนยันในความเป็นเพื่อนอ้างพ่อหวง
       
       “ก็ต้องขอบคุณค่ะเพราะพี่กรานต์กับพี่แอฟก็น่ารักมากๆ ก็ดีใจที่พี่แอ๊ฟชมเพราะเราเองก็ชื่นชอบพี่แอฟอยู่แล้วด้วย พี่ทั้งสวยทั้งเก่เป็นกุลสตรี ที่พี่เขาชมอาจจะเป็นเพราะเราทำงานมาตั้งแต่เด็ก แล้วเราเป็นพี่สาวคนโตมีน้อง ก็เป็นธรรมดาที่เราต้องดูแลครอบครัวก็ดีใจค่ะ พี่แอฟกับพี่กรานต์เขาน่ารักเทคแคร์ดี แต่ถ้าเรื่องของเรากับภูผามันยังอีกไกลก็เป็นเพื่อนกันไปก่อนค่ะ อนาคตมันยังอีกไกลมาก ตอนนี้เป็นเพื่อนกันก่อนดีกว่า”
       
       “ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่แค่คนเดียว คุณพ่อค่อนข้างที่จะหวงเพราะเป็นลูกสาวคนเดียว คุณพ่อยังไม่อยากให้คบใครจริงจัง มีข่าวคุณพ่อก็ถามตลอด แต่คนที่โดนถามคือคุณแม่ เขาก็จะมาถามแม่ว่าจริงหรือเปล่า เขาจะดูข่าวทีวีเกือบทุกช่องแล้วจะเป็นคนมาเล่าให้ฟัง เขาจะมาถามว่าข่าวนี้จริงหรือเปล่า คนที่จะอธิบายก็คือแม่ เราก็จะบอกว่าไม่มีอะไร เขาจะไม่ติเขาจะมาแนวเฮ้ย…อะไรยังไง ทำไมมีเยอะแยะขนาดนั้น”
       
       “คุณพ่อก็เคยเจอภูผาคะ แต่ไมได้เจอแบบนัดกินข้าวกัน คุณพ่อจะไม่เปิดรับตรงนั้นจะเจอได้ตามงาน กินข้าวกับเพื่อนมากกว่า ไม่มีเจอแบบนั่งกินกันเอง คุณพ่อเขาไม่ได้กำหนดปีว่าอีกเมื่อไหร่ถึงจะให้มีแฟน เขาบอกว่าใครที่จะเข้ามาเขาต้องขอดูก่อนเพราะเขามีลูกสาวคนเดียว กับภูผาพ่อไม่ได้คอมเม้นต์อะไร เขาบอกว่าก็ดีเป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่านะ มิ้นต์ว่าคงอีกนานกว่าเขาจะยอมรับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X