เกรท วรินทร ปัดเป็นพระเอก ก. หิ้วสาวขึ้นห้องทุกจังหวัด
2013-08-05 14:05:31
Advertisement
คลิก!!!

เกรทปัดพระเอก ก.หิ้วสาวขึ้นห้องทุกจังหวัด (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram great_rider10

          เกรท วรินทร ปัดเป็นพระเอก ก. หิ้วสาวขึ้นห้องทุกจังหวัด รับเลิกคุยสาวนอกวงการแล้ว ลั่นโสด

          ช่วงนี้โดนแต่ข่าวฉาว ๆ ตลอด สำหรับ หนุ่ม เกรท วรินทร ล่าสุด โดนจับโยงข่าวพระเอก ก. ชอบหิ้วสาวขึ้นไปกินบนห้อง แถมยังมีแฟนเกือบทุกจังหวัด งานนี้ หนุ่มเกรท ก็ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ว่า

          "กับข่าวนี้ไม่จริงเลยครับ เฉย ๆ ครับข่าวนี้ เพราะว่าช่วงนี้ผมยังไม่มีเวลารับอีเว้นท์เลย และ 2-3 เดือนมาแล้ว ที่ไม่ได้รับอีเว้นท์ต่างจังหวัด และก็ถ้าไปจริง ๆ ก็ต้องแบบไปกลับ ซึ่งไม่ได้ค้างคืนแน่นอน ล่าสุดที่ไปคือเชียงใหม่ แต่ไม่ได้ควงใคร ก็มีบ้างที่มีมาขอถ่ายรูป ไม่มีสาว ๆ แน่นอน ผมชินกับข่าวแบบนี้ไม่ได้ซีเรียส มีโอกาสก็พูดความจริงให้ฟัง

          ส่วนเรื่องแฟนเนี่ย ช่วงนี้ผมถ่ายละคร เอาเป็นว่าหาเวลาไปทำอย่างอื่นก่อนดีกว่า ส่วนกับสาวนอกวงการ ที่เคยบอกว่าคุยอยู่ ก็ไม่มีแล้วครับ จริง ๆ แค่คุยกันในฐานะเพื่อนมากกว่า แต่ไม่ได้จริงจังอะไร คุยไลน์ปกติ แต่ตัวผมเองก็ยังไม่ได้ตัดสินใจคบใครจริงจัง คือถ้าผมคบใคร ผมไม่ปิดบังแน่นอน ช่วงนี้มีแต่ข่าวฉาว ๆ ผมเองก็ไม่ซีเรียสเลยจริง ๆ ครับ และก็ไม่ได้กลัวผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยด้วยครับ ครอบครัวผมเองก็ไม่ได้ถามอะไร เขารู้อยู่แล้วว่าผมเป็นคนยังไง"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X