โทนี่ รากแก่น ปัดแม่ไม่ปลื้ม หลิน กมลพรรณ เหตุลุคเปรี้ยวเกิน
2013-08-05 14:01:03
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram tonirakkaen, liin_suvanamas

          โทนี่ รากแก่น ปัดข่าวแม่ไม่ปลื้ม หลิน กมลพรรณ เหตุลุคเปรี้ยวเกิน ชี้เพราะงาน ยันไม่ได้ตัดสินคนแค่ภายนอก

          เปิดตัวคบหาดูใจกันได้ไม่นานก็ดูท่าจะมีอุปสรรคซะแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง โทนี่ รากแก่น และหลิน กมลพรรณ สุวรรณมาศ หลังจากที่มีกระแสข่าวลือกันให้แซ่ดว่า คุณแม่บานเย็น รากแก่น ของหนุ่มโทนี่ดูจะไม่ปลื้มเพื่อนสาวของลูกชายเท่าไร เนื่องจากมีลุคเปรี้ยวและแรงเกิ๊น

          งานนี้ หนุ่มโทนี่ ได้ชี้แจงว่า ลุคแรงเพราะสีผมหรือเปล่า เนื่องจากอาชีพการงาน การถ่ายแบบของเขา ทำให้ต้องแต่งลุคแบบนั้น และขอยืนยันว่าตนและแม่ไม่ได้ตัดสินคนแค่ภายนอกแน่นอน

          และเมื่อถามว่าวันเกิดของสาวหลินที่ผ่านมาได้ไปสวีทหวานฉลองกันที่ไหนหรือไม่นั้น โทนี่บอกว่า ก็มีเบิร์ธเดย์ใน IG เพราะไม่ได้เจอ เขาก็ต้องทำงาน ตนก็ทำงาน เลยยังไม่รู้ แต่เรานิสัยเหมือนกันคือ เรื่องวันเกิดไม่ค่อยซีเรียสอะไรมาก ตนก็เลือกของขวัญไม่ค่อยเป็น เลยยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลยครับ

          ส่วนเรื่องที่สาวเพชรลงรูปใน IG แล้วมีคนมาคอมเม้นท์ว่าอยากให้โทนี่กับเพชรคืนดีกัน ซึ่งสาวหลินก็เข้ามาคอมเม้นท์ใต้ภาพเป็นรูปยิ้ม หลายคนจึงมองว่าเป็นเพราะสาวหลินหึงนั้น หนุ่มโทนี่ กล่าวว่า หลินไม่หึงแน่นอนครับ อย่างตนกับเพชรก็เจอกันบ่อย เราก็เหมือนเป็นเพื่อนกันจริง ๆ หลินเขาก็ค่อนข้างจะแมน แล้วก็เข้าใจสถานการณ์ มันก็เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว เราก็ต้องเดินหน้าต่อไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X