แม็ค โวรัก ปุยฝ้าย 2 ปี แฮปปี้ รับทะเลาะถี่ แต่ไร้ปัญหา
2013-08-05 14:00:02
Advertisement
คลิก!!!

แม็ค โวรัก ปุยฝ้าย 2 ปี แฮปปี้ รับทะเลาะถี่ แต่ไร้ปัญหา (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทรู แฟนเทเชีย

          แม็ค วีรดนย์ เผยความรัก ปุยฝ้าย 2 ปีแฮปปี้ดี รับทะเลาะถี่แต่ไร้ปัญหา ยังไม่พร้อมแต่ง ผู้ใหญ่ไม่เร่ง ปัดฝ่ายหญิงตามคุม เล็งเรียนต่อต่างประเทศ

          เรียกว่าเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาจริง ๆ สำหรับหนุ่ม "แม็ค วีรดนย์ หวังเจริญพร" ที่ช่วงนี้โหมงานหนัก แต่ก็มีกำลังใจสำคัญอย่างสาว "ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร" ตามมาให้กำลังใจอยู่ตลอด ๆ โดยงานนี้หนุ่มแม็คก็เปิดใจว่า

          "ความรักตอนนี้ก็ดีครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยทะเลาะกันแล้ว ช่วงนี้ฝ้ายเขาเว้นจากถ่ายละคร ก็เลยว่างคอยขับรถมารับ-ส่งเรา ทำกับข้าวมาให้ทานด้วย น่ารักมาก เขามาคุมหรือเปล่า ก็ไม่หรอกครับ พอดีว่าเขาเคยเล่นละครเวทีกับทาง JSL เขาก็เลยสนิทกับทีมงาน ก็เลยแวะมาหาด้วย มาคุยเล่นด้วย เหมือนว่าเป็นเจ้าแม่มากกว่า ถามว่าก่อนหน้านี้ทะเลาะกันบ่อยไหม ก็แทบทุกวันครับ จะทะเลาะเรื่องไม่ค่อยเป็นเรื่องครับ เรื่องทดลองอยู่ก่อนแต่งหรือเปล่า คือเราก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ว่าเราต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะ เพราะฉะนั้นก็ค่อย ๆ เรียนรู้กันไปดีกว่า เพราะว่าฝ้ายเองเขาก็สนิทกับคุณแม่ของผมด้วย มีอะไรเขาก็จะปรึกษาคุณแม่ผมมากกว่า

          ส่วนเรื่องข่าวดีผมแพลนว่าอีกซัก 5 ปีขึ้นไปครับ เพราะว่าผมอยากจะไปเรียนต่อต่างประเทศด้วย ต้องเอาทุกอย่างให้โล่งไปก่อนครับ ค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้คบกันมาคริสต์มาสนี้ก็จะครบ 2 ปีแล้วครับ ทางฝ้ายเองเขาก็เข้าใจครับ เราก็มีคุย ๆ กันว่าตอนนี้เราทำงานนะ ช่วยกันเก็บตังค์ก่อน ทางคุณแม่ผมเองก็ไม่ได้เร่งรัดอะไรครับ ผมก็ได้คุยกับคุณแม่ว่าหลังจากนี้ผมคงจะเรียนต่อทางด้านสถาปัตย์ที่อังกฤษหรืออเมริกา คือถ้ามีโอกาสจริง ๆ ก็อยากจะชวนฝ้ายไปด้วย เผื่อเขาจะไปเรียนภาษา เขาเป็นคนเรียนเก่งน่าจะมีโอกาสได้ง่าย แต่ว่าผมก็เข้าใจว่าฝ้ายเขาต้องดูแลครอบครัวด้วย ก็ต้องเอาทางนี้ให้ดีก่อน ส่วนงานในวงการก็ไม่ได้ทิ้งหรอก แต่ว่าเราจะทำให้เต็มที่ที่สุด ก่อนที่เราจะไปเรียน อย่างตอนนี้ผมเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 อีก 5 ปี ก็คิดว่าน่าจะพอดีครับ ถึงเวลานั้นทุกอย่างน่าจะลงตัว"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X