“แดน” ไปเรียนต่อต่างประเทศ “แพตตี้” ลั่นไม่กลัวรักแท้แพ้ระยะทาง
2013-08-04 19:23:01
Advertisement
คลิก!!!

“แพตตี้” ไม่กลัวรักแท้แพ้ระยะทาง หลัง “แดน” ไปเรียนต่อต่างประเทศ บอกถึงจะต้องห่างกันก็ไม่กลัวเหงา เพราะเทคโนโลยีทำให้ใกล้กันมาก ส่วนจะตามไปไหมนั้น เจ้าตัวบอกขอเคลียร์งานก่อน

ก่อนหน้านี้หนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่ากำลังจะไปเรียนภาษา และฟิล์มที่ประเทศอังกฤษ 6 เดือน เพราะความรู้ที่มีอยู่ตอนนี้กำลังจะหมดแล้ว ล่าสุด เจอแฟนสาว “แพตตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” เจ้าตัวก็เปิดใจกับสื่อว่า แดนไปเรียนต่อต่างประเทศ เหมือนได้ไปพักผ่อน ส่วนจะตามไปไหมนั้น คงขอเคลียร์งานก่อน

“จริงๆ พี่แดนไปเรียนต่อที่ต่างประเทศก็ดีค่ะ จะได้หาโอกาสพักด้วย ถ้าจะให้หนูไปด้วยก็คงต้องเคลียร์งานก่อนนะคะ อันนี้เหมือนยังติดเรื่องงาน ส่วนจะบินตามไปไหมก็ยังไม่รู้เลยค่ะ แต่ก่อนไปพี่แดนก็มีพูดอยู่เรื่อยๆ ก็ไม่ได้ติดอะไรก็เหมือนไปเรียนไปพักผ่อนด้วย”

ไม่หวั่นรักแท้แพ้ระยะทาง บอกเทคโนโลยีช่วยได้

“เรื่องห่างกันหนูไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย รักแท้แพ้ระยะทาง ไม่กลัวเลย (หัวเราะ) คือจริงๆ มันอยู่ที่ 2 คนมากกว่า คือ เขาไปเราอาจรู้ว่าระยะทางมันไม่ได้สำคัญอะไร ถามว่าไปนานจะคิดถึงไหม ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะคิดถึงหรือเปล่า แต่ด้วยเทคโนโลยีสมัยนี้ก็เห็นหน้ากัน ก็อาจช่วยให้หายคิดถึง แต่เราก็ยังไม่เคยห่างกันนานๆ คือ หนูไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว คือด้วยเทคโนโลยีอย่างที่บอกเราสามารถพูดคุยกันได้ (มีบอกไหมว่าถึงแล้วต้องทักเฟส ทักสไกป์ ทักไลน์มา?) ไม่ค่ะคือปกติเขาเป็นคนบอกอยู่แล้ว”

“เรื่องเหงาก็อย่างที่บอกเทคโนโลยีทุกอย่างเหมือนทำให้เราใกล้กันมาก ก็คิดในมุมที่ดีๆ เอาเพราะเรารู้ว่าเขาไปทำอะไรเราก็ไม่ซีเรียส ว่าเขาอยากไปอยู่แล้ว เราก็เข้าใจดีค่ะ”

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X