“ลิฟท์” ยันภาพ “ออย ธนา” ควงแฟนเข้าร้านเวดดิ้งไม่ได้ไปลองชุดแต่งงาน
2013-08-02 14:06:48
Advertisement
คลิก!!!

“ลิฟท์” แจงภาพ “ออย ธนา” ควงแฟนสาวเข้าร้านเวดดิ้งแค่ไปเป็นเพื่อนตนเลือกชุด ส่วนหนุ่มออยจะมีงานวิวาห์เร็วๆ นี้จริงหรือไม่ต้องไปถามเจ้าตัวเอาเอง รับที่ผ่านมาอีกฝ่ายมาถามถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่แตกต่างจากชีวิตโสดอย่างไรบ้าง ซึ่งตนก็เชียร์ให้แต่งงานได้แล้วเพราะอายุมากแล้ว
       
       ถูกเผยภาพหนุ่ม “ออย ธนา สุทธิกมล” พร้อมแฟนสาวถ่ายรูปกับเจ้าของเวดดิ้งสตูดิโอชื่อดัง “ฟินาเล่” แถมยังมีภาพของเพื่อนรักหนุ่ม “ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ” ร่วมแจมอยู่ด้วย งานนี้ทำเอาหลายคนคิดกันไปต่างๆ นานา ตีความกันไปว่าหนุ่มออยและแฟนสาวนอกวงการคงกำลังจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้แน่นอน งานนี้เดือนร้อนเพื่อนอย่างหนุ่มลิฟท์ต้องออกโรงชี้แจงภาพดังกล่าวว่า...
       
       “ตอนที่ผมแต่งงานผมใช้เสื้อผ้าและจัดงานของฟินาเล่ แล้วเผอิญวันนั้นผมจะต้องไปใช้ชุดที่จะต้องไปงานที่ร้านนั้น พอดีวันนั้นออยกับน้องเขามาด้วยพอดี พี่ๆ ที่ร้านเขาก็เลยขอถ่ายรูปแค่นั้นเองไม่มีอะไร เขายังไม่ได้ไปเลือกชุดแต่งงานหรือว่าอะไรครับ พอดีวันนั้นเราไปธุระกันมา พอดีเข้าไปร้านนั้น พี่ๆ ที่ร้านก็เลยขอถ่ายรูป ยังไม่ได้ย่องเงียบไปดูชุดแต่งงานครับ แค่เดินๆ เข้าไปเที่ยวดูเฉยๆ ถ้าเรื่องแต่งนี่ต้องถามออยเลยดีกว่า ผมไม่ทราบเรื่องนี้”
       
       “พอมีภาพออกมาเขาก็ไม่ได้โกรธนะ เป็นเรื่องปกติเลยที่ไปที่ไหนเขาก็ขอถ่ายรูปกับพวกเราอยู่แล้ว ฉะนั้นใครจะเอารูปไปลงก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ไม่มีปัญหา ที่ผ่านมาเขาก็มีมาถามมาคุยบ้าง แต่ก็คงไม่ถึงกับขั้นมาปรึกษา เป็นเรื่องของการพูดคุยกันมากกว่าว่าชีวิตครอบครัวมันต่างจากชีวิตโสดยังไง จะต้องเตรียมตัวรึเปล่า อะไรยังไง มันก็ต้องมีบ้าง ผมว่าวัยเขาก็ได้แล้วนะ อย่างเรา จะ 40 กันแล้วมันก็เป็นธรรมดา”
       
       “ผมถามตลอดครับว่าเมื่อไหร่จะแต่ง เป็นเรื่องที่เราทุกคนอยากจะ...ถ้ามีก็ดีนะ เขาก็บอกว่าคงต้องรอเวลามั้งครับ ความพร้อมของเขา เขาเป็นคนแปลกครับ เรื่องที่บางคนไม่คิดว่าจะอันนี้เขาก็ทำ อะไรที่เป็นเรื่องปกติเขาก็ไม่ทำ มันแล้วแต่ฟิวส์เขา ยืนยันว่าวันนั้นออยไม่ได้ไปดูชุดแต่งงานครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X