เอมี่ เซอร์ไพรส์ ซี ซื้อฮาร์เลย์ราคาเฉียดล้าน ฉลองครบรอบ 8 ปี
2013-08-02 13:49:05
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram amy_klinpratoom, siwat_c

          เอมี่ ซื้อ ฮาร์เลย์ ให้ ซี ศิวัฒน์ ฉลองครบรอบ 8 ปีที่คบกันมา ซีแอบหยอด เหมือนมีเอมี่นั่งตักตลอดเวลา

          คบหากันมาได้ 8 ปีแล้วจ้า สำหรับคู่ของเอมี่ กลิ่นประทุม และ ซี ศิวัฒน์ ที่ผ่านอะไร ๆ ด้วยกันมามาก ซึ่งเอมี่ก็เซอร์ไพรส์ฉลองครบรอบ 8 ปี ด้วยการซื้อบิ๊กไบค์เป็นของขวัญให้ซี ทำเอาซีปลื้มสุด ๆ ไปเลยล่ะ

          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม เอมี่ เผยว่า ตอนนั้นอยู่ในช่วงที่คบกันครบ 8 ปีพอดี ซีเองอยากได้บิ๊กไบค์ แต่ตนไม่เห็นด้วย เพราะต้องเอาเงินไปทำหลาย ๆ อย่าง เช่นเรื่องแต่งงาน เรื่องบ้าน ตนเคยพูดไว้ว่า หากไม่มีฤกษ์มาให้ดู บ้านยังไม่ตอกเสาเข็ม ห้ามซื้อเด็ดขาด อีกอย่างตนก็ไม่ค่อยชอบ จนหลัง ๆ เขาไม่เอาเรื่องนี้มาพูด แต่ไปเปิดรูปดูในอินเทอร์เน็ต อีกทั้งนิว วงศกร และ เคลลี่ ธนพัฒน์ ก็เริ่มซื้อกันแล้ว เขาก็เลยรู้สึกไม่เข้ากลุ่ม และมีคันหนึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์ ตนเห็นก็เลยติดต่อขอซื้อให้

          ด้านซี เผยว่า ตนอยากได้บิ๊กไบค์มานาน แต่เอมี่ไม่อนุญาต เลยยืมคนอื่นมาขี่ ตอนแรกก็ทำใจไปแล้วว่าไม่ซื้อ เพราะราคาแพง และมันเปลือง อีกอย่างช่วงนี้หน้าฝนก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหน ถือว่านี่เป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่เอมี่ซื้อให้

          ส่วนเรื่องราคาที่ประมาณหลักล้านบาทนั้น เอมี่เผยว่า ราคาเกือบล้านจริง แต่ไม่ได้จ่ายทั้งหมด เพราะเอมี่เอาเงินไปมัดจำส่วนหนึ่ง แล้วแบ่งครึ่งกันจ่าย ตอนแรกไม่อยากให้ซีขี่เพราะคงขี่ไม่กี่ครั้ง แต่พอซียืมรุ่นพี่มาขี่ เขาดูมีความสุขมาก พอรุ่นพี่คนนี้บอกว่าจะเอารถคืน ซีก็หงอย และตอนนั้นซีไปงานที่เขาใหญ่ เลยซื้อมาให้ เอาผ้าคลุม เอาโบมาติด พอซีมาถึงบ้านก็งงคิดว่ารถใคร

          เมื่อถามซีว่า เวลาขี่รู้สึกเหมือนมีเอมี่ซ้อนท้ายไหม ซีเผยว่า ไม่ได้รู้สึกว่าเอมี่ซ้อนท้าย แต่เหมือนเขานั่งตักตลอดเวลา และเอมี่เองอาจจะเห็นว่าเวลาตนขี่ไม่ได้ออกต่างจังหวัด อาจจะไปกินข้าวต้ม และที่ไปก็มีเคลลี่ นิว วงศกร แฟนผู้จัดการ แต่เอมี่จะห่วงเรื่องการเดินทาง ด้วยความที่มันเป็นฮาร์เลย์ ไม่ใช่รถที่มีความคล่องตัวสูง ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะซิ่ง






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X