เก้า จิรายุ ปิดโอกาสสาว ๆ เปิดตัวแฟนแล้ว! ยันไม่ใช่รุ่นพี่ มศว
2013-08-02 13:47:16
Advertisement
คลิก!!!

'เก้า'ปัดเปิดตัวแฟน ไม่อยากโดนจับตาเรื่องรัก (ไอเอ็นเอ็น)

           เก้า จิรายุ ปัดจ่อควงแฟนเปิดตัว ไม่อยากโดนจับตาเรื่องรัก ปัดตามเฝ้ารุ่นพี่ มศว

           มีข่าวมาว่า เก้า จิรายุ เตรียมจะควงแฟนสาวเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ แต่พอไปเจอหนุ่มเก้าในงาน PEPSI LIVE FOR NOW WITH MANCHESTER UNITED เจ้าตัวก็ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว

           เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2556 เก้าเผยว่า เรื่องสาวที่ควงนั้น ก็เงียบ ๆ นะครับ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเราก็ทำงานกับเรียนหนังสือ แล้วก็เป็นกำลังใจไปด้วย เรื่องเปิดตัวคงไม่หรอกครับ ไม่ได้มีลักษณะไปออกงานคู่แน่นอน ถ้าไปงานด้วยกันมันก็ไม่มีปัญหา แต่ไม่ได้จะขายความเป็นคู่เป็นแฟน ถ้าส่วนตัวของผมถ้าจะเปิดตัวในสักวัน ก็ไม่ได้อยากให้เป็นการค้า ผมก็ไม่ทราบ แต่เวลามีข่าวนี้ออกมา จริงไม่จริงก็ออกมาอธิบาย

           ส่วนเรื่องติดต่องานเข้ามา ก็ไม่ทราบจริง ๆ ครับ แต่เท่าที่รู้ไม่มีนะครับ ถ้าเป็นไปได้ก็คงไม่อยากให้ใครเพ่งเล็งไปที่ตรงจุดนั้น ตัวผมเองตอนนี้ก็ยังไม่พร้อม แม่ผมไม่เคยห้ามครับ อย่างที่บอกว่าถ้าวันหนึ่งมีโอกาสที่ดีก็คงค่อยว่ากัน

           เมื่อถามว่าสาวคนนั้นจะใช่คนที่เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย ซึ่งมีข่าวว่าหนุ่มเก้าไปนั่งเฝ้าหรือเปล่า เก้าก็บอกว่า ไม่ใช่เลยครับ ผมไม่เคยไปเฝ้าใคร แล้วก็ไม่มีใครมาเฝ้าผมด้วย ส่วนคนที่ไปเรียนภาษาด้วยกัน ก็ไม่ใช่เลยครับ ตอนที่ผมไปเรียนเจอคนไทยไม่ถึง 5 คนเลย






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X