พลอย ภัทรากร ปัดปิ๊งรัก ท็อป จรณ ยันหมดสิทธิ์เป็นแฟน
2013-08-02 13:39:01
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pploypptk, topiz_js

        พลอย ภัทรากร ยืนยันความสัมพันธ์กับ ท็อป จรณ เป็นได้แค่พี่น้อง หมดสิทธิ์พัฒนาเป็นแฟน แย้มอยากให้คนดูลุ้นต่อในละครเวียงร้อยดาว

        หลังจากโดนขาเม้าท์กะฉ่อนว่า ท็อป จรณ โสรัตน์ แอบปิ๊งรักกับ พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล ตั้งแต่ทั้งคู่เล่นละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ อีกทั้งในกองถ่าย เรื่อง เวียงร้อยดาว ทั้งสองดูสนิทสนมเกินพี่น้อง หรือว่าหนุ่มท็อปกับสาวพลอยกำลังกิ๊กกั๊กปลูกต้นรักนอกจอกันจริง ๆ เพราะล่าสุดทั้งสองคนยังได้มาเดินแบบด้วยกันด้วยละ ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปถามไถ่สาวหน้าหวาน พลอย ภัทรากร ว่าข่าวลือนี้เป็นเรื่องจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่กันแน่

        พลอย ภัทรากร เล่าว่า คงเป็นเพราะผู้ใหญ่ให้โอกาสเราทำงานร่วมกันมากกว่า หากคนจะมองว่าเราเป็นคู่จิ้นกันก็ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะตนกับพี่ท็อปก็ได้เล่นคู่กันอีกในละครเวียงร้อยดาว ส่วนโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ยืนยันว่าไม่มี เพราะเราก็คุยกันเล่น ๆ ตามปกติ เราเป็นแค่พี่น้องกัน คนในกองละครก็ไม่มีใครเชียร์ให้เราเป็นแฟนกัน เรารู้จักกันในฐานะพี่น้องตั้งแต่เรียนการแสดงที่บ้านของ อาโย ทัศนวรรณ ส่วนตัวคิดว่าผู้หญิงทุกคนที่ได้ใกล้ชิดพี่ท็อปจะรู้ว่าพี่เขาเป็นคนที่ดีจริง ๆ สุภาพใจดี หล่อและเรียนเก่ง แต่เธอกับเขา มาในรูปแบบของพี่ชายกับน้องสาวตั้งแต่ต้น จึงทำให้ยากที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ค่ะ

        นอกจากนี้ สาวพลอย เผยว่า ตนยังไปกองถ่ายกับคุณพ่อตลอด และพี่ท็อปกับคุณพ่อก็รู้จักกัน แต่ไม่ได้สนิทกันมาก เพราะทั้งคู่ชอบคุยเรื่องการขับรถ มีถามเส้นทางกันบ้าง อีกอย่างคุณพ่อก็เข้าใจว่าคนดูทุกคนอินกับละครที่ตนเล่นกับพี่ท็อปมากกว่า เรียกได้ว่าลุ้นในจอแล้วมาลุ้นนอกจอด้วย และคุณพ่อก็ทราบว่าระหว่างเธอกับเขาเป็นพี่น้องกันจริง ๆ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X