JYJ เตรียมวางจำหน่ายนิตยสาร 'THE JYJ' พร้อมกันที่เกาหลีและญี่ปุ่น ปลายเดือนนี้
2013-07-12 15:12:04
Advertisement
คลิก!!!

JYJ เตรียมวางจำหน่ายนิตยสาร 'THE JYJ' พร้อมกันที่เกาหลีและญี่ปุ่น ปลายเดือนนี้
 
วง JYJ เตรียมเปิดตัวนิตยสาร 'THE JYJ' ที่บันทึกภาพการทำกิจกรรมของสมาชิกวง JYJ ฉบับพิเศษฤดูร้อน พร้อมกันที่เกาหลีและญี่ปุ่น ปลายเดือนนี้
 
เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของ JYJ กล่าวแนะนำว่า "หัวข้อหลักของนิตยสารฉบับนี้คือ 'เพื่อน' ซึ่งก็จะมีการบันทึกเรื่องราวประสบการณ์, เรื่องราวจากปก, ภาพแฟชั่น ที่ผู้ชมจะได้ชมมิตรภาพของ JYJ ครับ"
 
โดยในนิตยสารที่มีทั้งหมด 120 หน้า ได้รวบรวมข้อความและภาพบรรยากาศการฝึกซ้อม ภาพในห้องฝึกซ้อม และภาพบรรยากาศการแสดงที่โตเกียวโดมในเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เอาไว้ในเล่ม ซึ่งก็ยังมีจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของสมาชิกวง JYJ และภาพในการทำกิจกรรมเดี่ยวของ 3 สมาชิกวง คิมจุนซู, พัคยูชอน, คิมแจจุง ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนรวมอยู่ด้วย
 
JYJ กล่าวว่า "ไม่ใช่เฉพาะสมาชิกวงนะครับ แต่แฟนๆ ทุกคนก็คือเพื่อนที่ดีที่อยู่เคียงข้างพวกเราเสมอครับ" เสริม "พวกเราก็หวังว่านิตยสารเล่มนี้จะเป็นของขวัญที่ดีสำหรับแฟนๆ ทุกคนที่คอยมอบความรักให้กับพวกเราในการทำกิจกรรมเดี่ยวโดยไม่มีเปลี่ยนแปลง และคอยเชียร์พวกเราเสมอติดขอบเวทีโตเกียวโดมครับ"
 
สามารถหาซื้อนิตยสาร 'THE JYJ' ได้ทาง C-JeS Entertainment Online Store (http://cjesstore.com/, http://www.jyjjapan.jp/)

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X