แนะนำ! แอพฯ ฟรี โหลดได้แล้ววันนี้
2013-06-28 13:26:06
Advertisement
คลิก!!!

 


          วันนี้มีแอพพลิเคชั่นและเกมแจกฟรีมาแนะนำกันจ้า โดยทุกแอพฯ สามารถโหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ซึ่งเป็นแอพฯ ที่ปล่อยให้โหลดฟรีเฉพาะในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น หากเข้าไปดูแอพฯ ไหนแล้วพบว่าไม่ฟรีแล้ว ก็แปลว่าแอพฯ นั้นหมดช่วงฟรีแล้วนั่นเอง หากใครกำลังเล็งแอพฯ ไหนไว้อยู่ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปโหลดกันเลย ช้าอดไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีแอพฯ อะไรน่าสนใจบ้าง

Run In Crowd

เกม แนววิ่งกระโดดข้ามเหวและสิ่งกีดขวาง เล่นง่าย ๆ เพียงแค่แตะหน้าจอเพื่อกระโดด และแตะค้างไว้เพื่อกระโดดให้ไกลขึ้น สามารถเล่นแข่งกับเพื่อน ๆ ใครที่วิ่งไปได้ไกลที่สุดจะเป็นผู้ชนะ

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS
ดาวน์โหลดสำหรับ Android
 

Run In Crowd

Cassette Gold

แอ พฯ ฟังเพลงที่มีอินเทอร์เฟซสไตล์เทปเพลงในสมัยก่อน มีเทปให้เลือกได้หลากหลายสี โดยสามารถเปิดฟังเพลงที่อยู่ในเครื่องได้เหมือนแอพฯ ทั่ว ๆ ไป ใครที่คิดถึงยุคสมัยที่ฟังเพลงจากเทปน่าลองเอามาใช้กัน

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



Cassette Gold

Blob Star

เกม แนว Puzzle สไตล์การ์ตูนสีสันสดใสกับตัวละครน่ารัก ๆ ที่ผู้เล่นจะต้องพาเจ้าตัวเขียวน้อยไปนำเจ้าดาวที่ถูกขโมยไปกลับคืนมาให้ได้ โดยต้องใช้สมองขบคิดในการขยับตัวไปยังแต่ละจุดให้ดี รวมทั้งหลบศัตรูที่คอยกินเราอยู่ตามทาง

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



Blob Star

Hi Guess the Character

เกม ทายชื่อตัวละครจากภาพยนตร์และการ์ตูนชื่อดัง โดยจะมีภาพใบ้มาให้ และผู้เล่นต้องเลือกตัวอักษรที่มีให้มาเรียงกันเป็นชื่อของตัวละครนั้น ๆ

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



Hi Guess the Character

vjay for iPhone

แอพฯ สำหรับมิกซ์เพลงและวิดีโอเข้าด้วยกันด้วยไอโฟน ใช้งานง่าย ใคร ๆ ก็ทำได้ แถมยังสามารถสตรีมภาพไปดูบนทีวีจอใหญ่ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



 vjay for iPhone

FileMaster

ดาวน์ โหลด, ถ่ายโอนข้อมูล และจัดการไฟล์ต่าง ๆ ในเครื่องได้อย่างสะดวกและง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถเข้ารหัสไฟล์ได้อีกด้วย สารพัดประโยชน์ดีจริง ๆ

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS



My Dashboard


Snake Escape: Alien Abduction

เกมที่ผู้เล่นจะได้พาเจ้างูน้อยเลื้อยไปตามทางเพื่อหลบหลีกสิ่งกีดขวางและสิ่งอันตรายต่าง ๆ เพื่อไปสู่จุดหมายให้ได้

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS


 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X