มาดูกัน!! ตัวอย่างแรก สารวัตรหมาบ้า
2013-06-10 14:02:11
Advertisement
คลิก!!!

 

 

ตัวอย่างหนัง สารวัตรหมาบ้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Sahamongkolfilm International

มาดูกันตัวอย่างแรก สารวัตรหมาบ้า ภาพยนตร์แนว Cop Drama เข้มข้น จากผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรก ของ ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล (คุณอดัม) ใน สารวัตรหมาบ้า ว่าด้วยเรื่อราวของ เหล่าตำรวจอีโก้จัดนำทีมโดย วสันต์ (สมชาย เข็มกลัด) รวมหัวกันปิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องอันน่าสยอง เมื่อสืบคดีจนเกือบจะแก้ปมปริศนาและเปิดเผยตัวฆาตกรได้ เหตุการณ์ที่น่าสะพรึงกลัวกว่าก็เริ่มต้นขึ้น

โดยคุณชายอดัม กล่าวถึงที่มาของชื่อภาพยนตร์ว่า "ที่มาของชื่อ สารวัตรหมาบ้า คนที่ตั้งคนแรกคือลุงเจียงด้วยความที่ตัวละครในเรื่อง วสันต์ รับบทโดย พี่เต๋า สมชาย เขาเหมือนหมาบ้า และในขณะเดียวกันเราก็ต้องการเน้นความเป็นคาแรคเตอร์ของตัวละครออกมาอย่างชัดเจน เราต้องการพูดถึงตัวละครที่เป็นตำรวจ เป็นคนมุทะลุ ไม่ยอมอ่อนข้อต่อสังคม เราก็เลือกใช้คำว่าสารวัตร เจาะจงไปที่ตำแหน่งของตัวละครหลัก ก็สุดท้ายออกมาเป็น สารวัตรหมาบ้า เป็นการสื่อความหมายแบบชัดเจนไปเลย เหมือนหมาบ้า พร้อมจะกัด พร้อมจะลุย ไม่อยู่ในกฎเกณฑ์ ซึ่งผมก็คิดว่าชื่อนี้เหมาะสมที่สุดแล้วครับ ง่าย ตรงประเด็น"

เรียกว่าเติบโตมากับกองถ่ายภาพยนตร์ของท่านพ่อตั้งแต่เด็กจนโต เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาโดยตลอด พร้อมทั้งมุ่งมั่น และมีความฝันอย่างแน่วแน่ที่จะก้าวสู่วงการภาพยนตร์ไทยในฐานะผู้กำกับ เตรียมพิสูจน์ผลงานการกำกับครั้งแรกในชีวิตของ คุณชายอดัม ในภาพยนตร์เรื่อง "สารวัตรหมาบ้า"
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X