"อนันดา" รับทะเลาะ "โดนัท" เรื่องปกติ เผยเตรียมดันแฟนสาวกำกับละครเรื่องต่อไป
2013-06-06 15:48:18
Advertisement
คลิก!!!

"อนันดา" ยอมรับทะเลาะกับ "โดนัท" เป็นเรื่องปกติแต่แยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้ เผยงานยุ่งจนบ้านหลังใหม่งบบานปลาย ย้ำว่าเป็นบ้านบักจ่อยแต่อุบไม่ยอมบอกว่าเป็นเรือนหอ ปลื้มกระแสซีรีย์ขายได้ในต่างแดน เตรียมให้แฟนสาวกำกับเรื่องต่อไป

จัดเป็นหนุ่ม "ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟ "อีกคนสำหรับ "อนันดา เอเวอริงแฮม" ซึ่งล่าสุดได้ขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ในการผลิต มูฟวี่ ทีวี ซีรีส์ ให้กับโปรเจค "True Asian Series เรื่อง รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์" โดยมี "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" แฟนสาวนั่งแท่นผู้กำกับซึ่งมีคนแอบเห็นทั้งคู่ทะเลาะกันเป็นประจำ เจ้าตัวบอกว่าเป็นเรื่องปกติ

"มันก็เป็นเรื่องปกติคือเมื่อมีปัญหาเราก็คุยกันบางทีก็เรื่องเวลาบางทีแย่งเฟรนช์ฟรายชิ้นสุดท้ายก็ทะเลาะกันแล้ว ผมแยกแยะอยู่แล้วครับงานคืองานชีวิตส่วนตัวคือชีวิตส่วนตัว"

และเมื่อวันเกิดที่ผ่านมา เจ้าตัวบอกยังไม่ได้ฉลองวันเกิดบอกรอออฟฟิศเสร็จก่อน ส่วนโดนัทอวยพรแล้ว และเตรียมพาไปตัดรองเท้าเป็นของขวัญ

"31 พ.ค.ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดผมครับ แต่ก็ทำงานผมเป็นคนไม่ฉลองวันเกิดครับ คือจริง ๆ คนรอบตัวก็จะรู้ด้วยว่าผมไม่ชอบอะไรแบบนี้ อย่างปีนี้ผมขอคนรอบข้างทั้งหมดว่าอย่าเพิ่งทำอะไรกัน บ้านผมกำลังจะเสร็จในอีกอาทิตย์หนึ่ง ซึ่งมันก็วุ่นๆเราก็เลยขอทำงานให้เสร็จก่อนดีกว่า แล้วช่วงกลางเดือนนี้ผมก็จะจัดฉลองเป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งพนักงานในออฟฟิศผมมีคนเกิด 28 30 และผม 31 พ.ค. ก็เลยอยากจะเลี้ยงฉลองออฟฟิศ ฉลองบ้านใหม่ ฉลองวันเกิดไปด้วย ซึ่งใครอยากจะทำอะไรอยากจะให้อะไรก็วันนั้นแล้วกัน ผมว่าคนทุกคนรอบข้างผมพยายามจะให้พื้นที่ผม และก็ยังไม่ได้เลี้ยงฉลอง ส่วนโดนัทก็ได้เจอได้คุยกันครับอวยพรกันเป็นปรกติ ส่วนของขวัญเห็นโดนัทบอกว่าจะพาไปตัดรองเท้า ผมเป็นคนมีปัญหากับเท้าครับ"

เพราะมัวแต่ยุ่งกับงานทำให้บ้านหลังใหม่ยังตกแต่งไม่เสร็จแถมงบบานปลาย อุบไม่บอกว่าเป็นเรือนหอ ส่วนแฟนสาวบอกแต่งบ้านเหมือนผับ เจ้าตัวบอกเป็นเรือนบักจ่อยเพราะใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปทั้งหมด

"ช่วงนี้เอางานไว้ก่อนก็เป็นการเลี้ยงฉลองบ้านใหม่ อยู่ที่ซอยอารีย์ครับ คือมันอาจจะเพราะปีนี้ผมยุ่งมันเกินพิกัด ส่วนเรื่องบ้านที่ยังไม่เสร็จคือจริงๆมันต้องเสร็จตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้วแต่ผมปลงแล้วครับเหลืออีกอาทิตย์เดียวก็เสร็จแล้ว แต่กว่าจะเสร็จมันก็บานปลายทั้งเวลาทั้งเงินทั้งสติทุกสิ่งทุกอย่าง ซึ่งนี่เป็นบ้านส่วนตัวของผม ส่วนบ้านที่เชียงใหม่ผมซื้อให้ครอบครัว แล้วหลังที่กำลังสร้างนี้เป็นบ้านที่ผมใส่รายละเอียดและใส่เป็นความเป็นตัวผมลงไปทั้งหมด ซึ่งทุกอย่างต้องทำมาเพื่อผมเท่านั้น ส่วนราคาก็เป็นราคาปกติของทาวน์เฮ้าส์ทั่วไป"

"ส่วนจะใช้เป็นเรือนหอหรือเปล่าเอาเป็นเรือนจ่อยก่อนได้ไหม(หัวเราะ) ตอนนี้มันเป็นบ้านที่ออกแนวเห็นแก่ตัวหน่อยตอนแรกเป็น 5 ห้องนอนผมทุบออกเหลือ2ห้องผมทุบทุกอย่างที่ขวางหน้าตามสไตล์ผม กำแพงพื้นเจ้าของบ้านคนเก่ากลับมาดูบ้าน ตกใจเหลือแต่โครงโดนัทก็บอกว่า บ้านตัวเองเหมือนผับจังเลย มันเป็นทาวน์เฮ้าส์ที่ใหญ่หน่อยซึ่งเราอยู่คนเดียวไม่จำเป็นต้องใหญ่มาก 2 หลังติดกันและมีพื้นที่รอบบ้าน ซึ่งอีกอาทิตย์เดียวก็น่าจะเสร็จแล้ว"

สำหรับละครเรื่องใหม่เจ้าตัวบอกบินไปดูสถานที่ถ่ายทำถึงลอนดอน บอกตอนนี้ได้ชื่อเรื่องแล้ว "รักหลังฝน" ซึ่งจะให้โดนัทกำกับต่อ เผยดีใจที่กระแสซีรีย์ Autumn in My Heart ดังไกลยันต่างแดน

"อย่างที่ผมบอกซีรีย์เราไม่เหมือนใครเลยครับ มีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบครับ ส่วนขายต่างประเทศได้ก็ดีครับ ไต้หวันจีนแล้วก็ที่ไหนสักที่ คือผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับธุรกิจตรงนั้นผมเป็นฝ่ายผลิตเฉยๆ ก็ตอนนี้ผมให้โดนัททำของทรูก่อนเรื่องหนึ่ง อยากให้โดนัทมีชั่วโมงบินในการผู้กำกับก่อนที่จะทำละครเรื่องใหม่ที่ไปถ่ายที่ลอนดอน ซึ่งตอนนี้เราได้ตั้งชื่อเอาไว้ว่า รักหลังฝน แต่ว่าเป็นละครทีวีครับซึ่งตอนนี้โดนัทก็ทำละครกับทรูอยู่ พอเสร็จทางนั้นก็จะเป็นเรื่องนี้ต่อเลย ตอนนี้ผมมูฟออนไปที่ Fullhouse เดี๋ยวจะมีการเปิดตัวในอาทิตย์สองอาทิตย์นี้ละครับก็จะได้รู้ว่าพระเอกนางเอกเป็นใคร ซึ่งจะเปิดกล้องในเดือนนี้ครับ"

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X