“ต้าร์” ไม่กลับไปคืนดี “พลอย” ขอทำใจไม่อยากให้ใครเห็นความอ่อนแอ
2013-06-06 15:39:15
Advertisement
คลิก!!!

"นาวินต้าร์" ยันไม่เคยห้าม “พลอย เฌอมาลย์” ไปดูคอนเสิร์ตของตน บอกถ้าอยากดูก็ดีใจ เชื่อ “พีช พชร” ไม่ใช่มือที่สามทำรักพัง โต้ข่าวเฮิร์ตหนักทำโทรศัพท์ที่พลอยซื้อให้แตก ลั่นไม่เคยไปลงกับสิ่งของและจะไม่หันกลับไปมองข้างหลังอีก เรื่องคืนดีกันพูดยากเพราะทำดีที่สุดแล้ว

ประกาศเลิกรากับอดีตหวานใจ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ได้สักพัก แต่ก็ไม่วายมีข่าวว่า “นาวินต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” ไม่ให้อดีตหวานใจมาร่วมงานคอนเสิร์ต แถมโทรศัพท์ที่พลอยซื้อให้เจ้าตัวก็ทำพังประมาณว่าลงกับสิ่งของ งานนี้นาวินต้าร์บอกว่า ไม่จริงและจะย้อนกลับไปมองข้างหลังอีก

“ผมไม่เคยพูดอะไรแบบนั้น แน่ใจว่าไม่ได้พูดอะไรแบบนั้น ทุกวันนี้ไม่ว่าจะเป็นใครที่ไหนเข้ามาดูคอนเสิร์ตเราก็ดีใจมาก คือถ้าเกิดน้องเขาอยากจะมาดูคอนเสิร์ตก็คงดีใจมากกว่าที่ตั้งใจจะมา ใครจะกล้าไม่ให้เขามามันเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าจะให้ไปชวนเขาส่วนตัวผมก็ไม่ได้คุยกับเขาอยู่แล้ว ตัวเราเองก็ไม่ได้อยากพูดพาดพิงถึงน้องพลอยเยอะ ผมไม่ได้มีเวลาเยอะหรือจะชวน ก็ยืนยันครับว่าไม่เคยพูดจริงๆ”

ไม่รู้ว่า "พีช พชร จิราธิวัฒน์" เป็นมือที่สามหรือไม่ แต่ยืนยันว่าไม่ผ่านมาไม่มีลักษณะมือที่สาม
"อันนี้ผมก็ไม่ทราบ คือจริงๆ แล้วไม่รู้เรื่องนี้จริงๆ ก็คงตอบแทนใครไม่ได้ ถ้าในส่วนของผมก็ตอบได้แค่ว่าที่ผ่านมาไม่มีอะไรในลักษณะของมือที่สาม ผมก็ไม่ได้คิดมากถึงขนาดนั้นสิ่งที่เราทำเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทั้ง สองคนที่ผมสามารถทำได้ คือกับน้องพีชผมก็เคยเจอตามงานแต่ก็ไม่ได้สนิทอะไรเป็นส่วนตัว ถ้ามีโอกาสได้ทำงานด้วยกันก็คงจะได้คุยกัน”

ยันไม่ได้ทำลายโทรศัพท์ที่ “พลอย” ซื้อให้จนแตก
“เรื่องโทรศัพท์เหมือนทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่จริงๆ มันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก เพราะว่าใครๆ ก็รู้ว่าโทรศัพท์รุ่นนี้มันแตกง่าย(หัวเราะ) ที่โทรศัพท์แตกไม่เกี่ยวกับดราม่าอะไรทั้งสิ้น ที่มันแตกเพราะว่ามีแก้วใบนึงล้มทับ ผมก็ตกใจว่ามันแตกได้ไง ตอนนั้นพลอยก็อยู่ ผมก็คิดว่าจะเปลี่ยนโทรศัพท์แต่ดูๆ มันก็ยังใช้ได้อยู่ แต่เราก็คิดว่าต้องเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่อยู่แล้ว ว่าจะอดทนสักนิดหน่อยรอเปลี่ยนเครื่องใหม่เลยทีเดียว”

เราเองไม่เคยเสียใจกับสิ่งที่เราเคยทำ เวลาเห็นข้าวของหรือรูปภาพที่เรามีความสุขกับมัน ผมคงจะไม่ไปลงกับของ ผมไม่เคยเสียใจเวลามองย้อนกลับไป คือทุกอย่างก็ยังใช้อยู่ไม่ว่าจะเป็นอะไร ผมโอบอุ้มทุกอย่างผมไม่เคยลืม ผมแน่ใจว่าผมจะไม่มองกลับไปมองข้างหลังอีก ถ้าให้กลับไปคืนดีกันคงพูดยากผมเองก็ลำบากใจผมเองก็ทำดีที่สุดแล้ว บางทีคนรักกันไม่ใช่เรื่องโอกาสหรือความบังเอิญ ผมเองก็ไม่คิดว่าจะต้องมาอยู่ในสถานการณ์แบบนี้และก็ไม่เคยเลือกจริงๆ ก็พยายามทำให้ดีที่สุด”

“ส่วนเรื่องจะมีคนใหม่ผมว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาดีกว่า ผมเองก็ไม่อยากจะเร่งรัดหรือหลอกตัวเอง ถ้าถามถึงสภาพจิตใจในส่วนของผมก็รู้สึกดีขึ้นมาก แต่ก็ยังไม่เปิดโอกาสที่จะมีใครคนใหม่ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาของการทำใจประมาณนั้น แต่ว่าผมก็จะทำให้ดีที่สุด คือเข้าใจไหมครับว่าผมเป็นผู้ชายก็ไม่อยากแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น เราก็ควบคุมสถานการณ์ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้”

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X