ตั๊ก บงกช โชว์ท้อง 6 เดือนออกสื่อ เผยกำหนดคลอดเดือน ก.ย. นี้
2013-06-06 15:17:33
Advertisement
คลิก!!!

ตั๊ก บงกช อุ้มท้อง 6 ด.เปิดตัวหนังนางฟ้า (ไอเอ็นเอ็น)

ตั๊ก บงกชอุ้มท้อง 6 เดือน เปิดตัวหนังนางฟ้า ปลื้มคุณบุญชัย มอบดอกไม้ยินดี เผยทุ่มงบสร้างเกือบ 30 ล้าน กำหนดคลอดกันยายนนี้ ลั่นไม่ทิ้งวงการ แย้มทำบริษัทหนังเอง

เรียกว่าหันมาเอาดีทางเบื้องหลังอย่างเต็มตัวเลยทีเดียว สำหรับว่าที่คุณแม่อย่างตั๊ก บงกช คงมาลัย โดยตั๊กทุ่มทุนเกือบ 30 ล้านบาท กำกับภาพยนตร์เรื่องนางฟ้า แถมยังมาแสดงเองอีกด้วย ในงานเปิดตัวรอบสื่อมวลชน ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ก็หอบดอกไม้ช่อโต มาแสดงความยินดีอีกต่างหาก พร้อมกันนี้ ตั๊ก ยังอัพเดทถึงกำหนดคลอดลูกให้ฟังด้วย

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ตั๊ก เผยว่า ตอนนี้ตั้งชื่อข้าวหอมชัวร์แล้วค่ะ เป็นเด็กผู้ชาย ส่วนเรื่องชื่อจริงรอพระตั้งให้ค่ะ แต่ว่าต้องรอไปดูฤกษ์ผ่าคลอดก่อน แล้วค่อยให้พระท่านตั้งชื่อจริงให้ คุณหมอก็แนะนะให้ผ่า เพราะว่าเด็กตัวโต เราก็เป็นคนร่างใหญ่อยู่แล้ว เด็กก็เลยตัวโต ไม่ได้ผิดปกติอะไร ตอนนี้ก็ 6 เดือนแล้วค่ะ เราก็ศึกษาวิธีเลี้ยงลูกจากคุณแม่ เรื่องเตรียมข้าวของ ก็ทำห้องไว้แล้วที่บ้านใหม่ แต่ยังไม่ได้ซื้อของ เพราะคุณพ่อเขาเป็นคนจีน ก็เลยถือเรื่องนี้ รอเดือนที่ 9 ก่อนค่อยหาซื้อค่ะ กำหนดผ่าคลอดก็ประมาณเดือนกันยายน

เมื่อถามว่าหลังคลอดแล้ว จะยังคงทำงานเบื้องหน้าต่อไปรึเปล่า สาวตั๊กก็ตอบว่า ก็ทำทั้งเบื้องหลังเบื้องหน้านะคะ แต่เบื้องหน้าก็ดูบทให้แบบเหมาะสม แล้วก็กำลังจะมีโปรเจคท์ร่วมทุนค่ะ แต่ว่าขออุบไว้ก่อนแล้วกัน ซึ่งรอแถลงข่าวเปิดตัวทีเดียวเลย นอกจากนี้ก็มีทำบริษัทใหม่ด้วยค่ะชื่อ ไพรส์อัพ เดี๋ยวคงได้แถลงข่าวพร้อมกับเปิดตัวหนังเลย






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X