"กรีน" ปัดไม่รู้เรื่องพ่อแฉ "เคลลี่" ย้ำไม่พร้อมหมั้นเพราะไม่อยากถูกผูกมัด
2013-06-05 14:26:55
Advertisement
คลิก!!!

"กรีน" ปัดไม่รู้เรื่องที่ออกมาพ่อแฉ "เคลลี่" บอกพ่ออาจเข้าใจผิด ย้ำไม่พร้อมหมั้นเพราะไม่อยากถูกผูกมัด บอกยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ขอเรียนรู้กันไปก่อน

เป็นเรื่องเป็นราวไม่จบกันสักทีระหว่าง "นายฉัตรฎรัฐ สิริวัฒน์ธนกุลของ" พ่อของนางเอกสาว " กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล"กับพระเอกหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์"ที่คราวนี้ฝ่ายพ่อของนางเอกสาวเป็นฝ่ายเปิดศึกก่อน โดยมีคลิปออกมาแฉ ถึงประเด็นที่เคลลี่วางมาดเกินไป จึงได้ยื่นข้อเสนอให้เคลลี่หมั้นกรีนไว้ก่อน เพื่อแสดงความจริงใจต่อกรีนและครอบครัว แต่พระเอกหนุ่มบอกไม่พร้อม ด้านกรีนเมื่อเห็นคลิปของพ่อที่ออกมาแฉเคลลี่แล้วเจ้าตัวบอกว่าพ่ออาจยังไม่เข้าใจ

"เรื่องคลิปของคุณพ่อ ได้เห็นและทราบแล้วค่ะ คิดว่าอันนั้นเป็นความรู้สึกของคุณพ่อคือหลังจากที่เราเคลียร์ทุกอย่างจบคือเราก็ยังไม่ได้คุยกับเขามากมายเพราะเราไปต่างจังหวัด คือเขาก็คงอาจไม่เข้าใจอะไรในบางอย่างคือกรีนก็ยังไม่ได้คุยอะไรกับพ่อ คือตอนนี้กรีนไม่ทราบว่าพ่อแม่คุยอะไรกันบ้าง อาจยังไม่เข้าใจและยังไม่พร้อมตอนนี้ก็เคลียร์กันแล้วแต่เป็นคุณแม่คุย"

มีข่าวว่าพ่อของกรีนจะให้หมั้นกับเคลลี่ไปก่อนแต่พระเอกหนุ่มยังไม่พร้อม เจ้าตัวบอกยังเรียนไม่จบและยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ที่ผ่านมาพ่ออาจเข้าใจผิด

"จริงๆแล้วไม่ใช่เรื่องพี่เขาไม่พร้อมค่ะ แต่น้องพร้อมที่จะแต่งไหมเพราะกรีนเรียนอยู่และไม่พร้อมที่จะหมั้นคือเวลาตอนนี้ยังไม่เหมาะสม น่าจะเป็นความเข้าใจผิดมากกว่า คือตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่แต่งงาน ส่วนพี่เคลลี่พร้อมหรือเปล่าต้องไปถามเขาค่ะ คือพี่เขาก็เข้าใจในตัวกรีนว่าน้องเรียนอยู่ ต่อให้เรียนจบก็เป็นเรื่องของอนาคต"

"คือยังไม่คิดเรื่องแต่งงานเลยค่ะมันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมคือคุณแม่กับพี่เขาก็เห็นด้วย แต่พี่เขาก็งงกับสิ่งที่เกิดขึ้น คือจริง ๆ มันจบลงแล้วจริงๆแต่อาจเป็นความเข้าใจผิดที่บอกไปมันยังไม่ลงตัวหรือไม่เคลียร์กับคำพูดอะไรบางอย่าง แต่ว่าตอนนี้เคลียร์แล้ว"

เจ้าตัวบอกไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น แต่ก็ยังไม่อยากผูกมัดกับเรื่องแบบนี้ ขอเรียนรู้กันไปก่อน

"คือกรีนก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ตรงนั้น คือถามก่อนไหมว่าความรู้สึกน้องอยากผูกมัดกับใครหรือเปล่า ซึ่งกรีนก็เคยเปรยๆไว้ว่ายังไม่อยากผูกมัดเพราะยังสนุกกับงานเราเรียนรู้กันไปเรื่อย ๆ ดีกว่าไหม คิดว่าน่าจะเป็นคำพูดแหย่ ๆ ของพ่อมากกว่า เรียกว่าเคลียร้อยเปอร์เซ็น"

ปฏิเสธที่คนมองว่าเข้าข้างเคลลี่มากกว่าพ่อ ส่วนข่าวที่เกิดขึ้นเคลียร์ได้ไม่มีปัญหาเมือนครั้งก่อน

"กรีนไม่ได้เข้าข้างค่ะ แต่กรีนบอกในสิ่งที่เป็นจริงเราคุยกันแบบไหนก็ให้แบบนั้นไม่ได้เข้าข้างหรืออะไรเลยจริงๆ คือในเมื่อเราคบคนคนหนึ่งและคุณแม่เห็นด้วย เราควรพูดสิ่งที่ดีกับคนที่เราคบ หรือว่าเราคบกับคนไม่ดีมันก็ไม่ใช่ ก็รู้สึกดีกว่าข่าวที่ผ่านมาคือทุกอย่างมันเคลียก็ไม่ได้มีปัญหามากมาย"

ยันฝ่ายชายยังเหมือนเดิม บอกข่าวที่เกิดขึ้นไม่มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์แน่นอน

"ถ้าเราเป็นคู่กันจริงๆ เรื่องมาขนาดนี้เราก็ต้องผ่านไปให้ได้ คือพี่เขาจริงๆก็ไม่ได้เหมือนในข่าว ตอนนี้ก็เหมือนเดิมค่ะคุยปกติ"

หลายคนมองว่าพ่อกรีนสร้างกระแสแต่เจ้าตัวบอกไม่ใช่ เวลาเกิดปัญหาผิดพลาดเลยถูกจับตามองกว่าคนทั่วไป

"พ่อกรีนไม่ได้สร้างกระแสนะคะ คือเราทำงานอยู่ณตรงนี้คือเราก็ทำอะไรผิดพลาดด้วยความที่เราเป็นสาธารณะชนคนก็เหมือนเล็งมาที่เรามันเป็นความเข้าใจผิดอย่างที่บอกไม่ได้เป็นการเกาะกระแส คือกรีนอยู่กับแม่ตลอดแต่พ่ออยู่ต่างจังหวัด แม่กับพ่อก็จะคุยกันตลอด"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X