รักมาราธอน 18 ปี "เจนนี่" เตรียมตัดชุดเจ้าสาวรอ "อั๋น" ลั่นระฆังวิวาห์ ปีหน้า หลังแต่งเตรียมปักหลักเมืองนอก
2013-06-05 14:24:58
Advertisement
คลิก!!!

"เจนนี่" เตรียมตัดชุดเจ้าสาวรอ "อั๋น" ลั่นระฆังวิวาห์ปีหน้า หลังดูใจกันนานถึง 18 ปี ทั้งคู่เผยหลังแต่งแล้วจะไปอยู่เองนอก เตรียมขยายสาขาร้านอาหารไปที่อเมริกา ส่วนเจ้าบ่าวเตรียมตัวฝึกเป็นเด็กเสิร์ฟแล้ว

กลายเป็นตำนานรักมาราธอน ที่คบกันมายาวนานถึง 18 ปี ระหว่างคู่รักวัยรุ่น "อั๋น ศราวุธ นวแสงอรุณ ” กับ “เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์” แย้มปีหน้ามีข่าวดีแน่นอน แต่ตอนนี้ขอทำธุรกิจร้านอาหารให้เรียบร้อยก่อน ส่วนเรือนหอยังไม่ได้เริ่มสร้าง ทั้งคู่ยังบอกว่าแต่งงานแล้วจะไปตั้งหลักปักฐานกันที่ต่างประเทศทันที

เจนนี่ : "จริงๆอยากแต่งเร็ว ๆ เพราะว่าอายุได้แล้วล่ะ แต่ว่าตอนนี้ขอดูก่อนคือสร้างอะไรให้เรียบร้อยเพราะคุณแม่ก็อยู่ที่โน่นด้วย คือ 3เดือนจะบินไป แต่แต่งน่ะปีหน้า จริงๆ ก็อยู่ที่ธุรกิจด้วยถ้ามันดีเราก็อาจต้องดูแลอยู่ที่โน่น แต่หลักๆ ก็อยากอยู่ที่โน่น"

อั๋น : จริงๆก็อยากทำธุรกิจให้มั่นคงก่อน หลายคนมองว่าเราคบกันนานจริงๆ เราคบกันตั้งแต่เด็กๆ รู้จักกันตั้งแต่อายุ15 ก็โตมาด้วยกันคนก็เลยรู้สึกว่ามันนาน ปีนี้ก็เข้าปีที่18 แล้ว เรื่องเรือนหอก็ยังครับ เตรียมแค่ค้อนกับตะปูไว้ทำร้าน(หัวเราะ) ขอทำเรื่องร้านให้เสร็จก่อน อยากเริ่มจะขยับขยาย จริงๆวางแพลนอยากไปอยู่ที่โน่น แต่งงานมีลูกเพราะอยากให้ลูกเรียนที่โน่น แต่ก็อาจจะบินไปบินกลับครับ เราก็อยากทำให้มั่นคงนิดนึง เพราะมันค่อนข้างเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็ขอทำร้านอีกสักร้านก่อนที่โน่นเพราะเคยไปเสิร์ฟแล้วรู้สึกว่าชอบ คือผมเคยไปเรียนภาษาแล้วก็ไปเสิร์ฟ ก็เลยอยากมีร้านอาหารไทยที่เมืองนอกถ้าทุกอย่างลงตัวก็คงจะได้เวลา ยืนยันว่าปีหน้ามีข่าวดีแน่นอนครับ"

ส่วนธุรกิจร้านอาหารตอนนี้มีทั้งหมด 3 ร้าน ตอนนี้เตรียมขยายร้านไปที่อเมริกาแล้ว เผยเป็นความฝันของฝ่ายชายที่อยากมีร้านอาหารในต่างแดน

อั๋น :" ก็ดีครับก็เรื่อยๆ ตอนนี้ก็มีทั้งหมด3ร้าน ตอนนี้ที่จะขยายก็ที่เมืองนอก ก็วางแพลนว่าจะเปิดที่เมืองนอก จริงๆ ตอนนี้เปิดแล้วที่อเมริกาครับก็อาจไปประมาณเดือนสิบ ไปนานหน่อยคงไปหลายเดือน ก็เป็นร้านอาหารไทยครับ"

เจนนี่ : "จริงๆก็อยากจะไปอยู่ที่โน่นแล้วก็เป็นความฝันของอั๋นด้วยที่อยากจะเปิดร้านอาหารที่เมืองนอก ก็จะเริ่มตั้งตัวที่โน้น ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงคุยกับเจ้าของที่ แล้วก็รอเกี่ยวกับเรื่องเซ็นต์สัญญาประมาณเดือน 2 เดือน"






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X