เจมส์ จิรายุ ประกาศไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก หลังมีคนแอบอ้างเพียบ
2013-06-05 14:11:45
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram sanddysandee, jirayu_jj

เจมส์ จิรายุ เฟซบุ๊กปลอมแอบอ้างเป็นเจ้าตัวเพียบ แฟนคลับเข้ามาถามว่าเป็นของจริงหรือเปล่า หนุ่ม เจมส์จิ ประกาศชัด ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก

เป็นธรรมดาของคนดังที่เมื่อมีคนรู้จักมากมาย ก็มักจะมีคนสร้างแอคเคาท์ปลอมในโซเชียลเน็ตเวิร์กมาแอบอ้าง อย่างล่าสุดพระเอกซุป'ตาร์สายฟ้าแลบ หนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ก็โดนแอบอ้างชื่อในเฟซบุ๊กมากมาย (แถมยังมีแอบอ้างในแอพฯไลน์ด้วยนะเอ้อ) บอกว่าเป็น เจมส์ จิรายุ ตัวจริง จนแฟนคลับต้องเข้ามาถามในทวิตเตอร์ของหนุ่มเจมส์จิ @jirayu_jj ว่า เฟซบุ๊กอันนี้ใช่ของเจมส์จริงหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัว เจมส์ จิรายุ ก็โพสต์ตอบแบบชัด ๆ เลยว่า ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก

โดยเมื่อสังเกตดูดี ๆ จะเห็นว่า เฟซบุ๊กดังกล่าวที่ใช้ชื่อว่า James Jirayutangsrisuk นั้น ระบุข้อมูลสถานศึกษาของตัวเองว่าเป็น คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งปัจจุบัน เจมส์จิ เรียนอยู่คณะบริหารธุรกิจต่างหาก แหม... แอบอ้างก็ไม่เนียนนะเนี่ย อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผู้จัดการส่วนตัวของ เจมส์ จิรายุ พี่ปิ๊ก ชาญฉลาด จะพบเขาจากเฟซบุ๊ก แต่ปัจจุบันหนุ่มเจมส์ก็ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กแล้ว ดังนั้น แฟนๆ อย่าไปหลงเชื่อคนที่แอบอ้างกันนะจ๊ะ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X