กรีน โดดป้อง เคลลี่ ไม่พร้อมหมั้นตามที่พ่อขอ ยันเคลียร์ปัญหาจบ
2013-06-05 14:01:04
Advertisement
คลิก!!!

กรีนยันเคลียร์พ่อจบป้อง'เคลลี่'ไม่หมั้นไม่พร้อม (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram green_ausadaporn

กรีน อัษฎาพร ยัน เคลียร์เรื่องพ่อจบแล้ว ป้อง เคลลี่ ไม่หมั้นเพราะไม่พร้อม ปัดเข้าข้างแค่พูดในสิ่งที่เป็นจริง ๆ เชื่อไม่กระทบความสัมพันธ์

หลังจากคุณพ่อของกรีน อัษฎาพร ออกมาแฉ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ผ่านคลิปครั้งที่สอง พร้อมทั้งบอกว่าอีกฝ่ายไม่ยอมหมั้นกับลูกสาว โดยในงานแถลงข่าวการประกวด Miss Thailand Chinese Cosmos 2013 กรีน ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน กรีน เผยว่า เรื่องนี้คงเป็นเรื่องความรู้สึกของคุณพ่อ หลังจากเคลียร์เรื่องทุกอย่างจบคุณพ่อก็ไปทำงานต่างจังหวัด กรีนก็ยังไม่ได้คุย ทุกอย่างก็เคลียร์กันจบแล้วค่ะ คุณแม่ก็คุยแล้ว เรื่องหมั้นจริง ๆ แล้วมันไม่ใช่ไม่พร้อม พี่เคลลี่เขาถามว่าน้องพร้อมไหม น้องพร้อมที่จะแต่งไหม พี่เขารู้คำตอบอยู่แล้วว่ากรีนไม่พร้อม กรีนยังเรียนอยู่ ยังทำงานอยู่ กรีนก็ไม่พร้อม น่าจะเป็นการตีความหมายผิด เข้าใจผิดมากกว่าค่ะ กรีนยังไม่พร้อมที่จะมีชีวิตคู่

เมื่อถามว่าเคลลี่พร้อมหรือเปล่า กรีนตอบว่า ต้องไปถามพี่เคลลี่ค่ะ พี่เขาก็เข้าใจในตัวกรีนว่ายังเรียนอยู่ ถึงเรียนจบก็ยังเป็นเรื่องในอนาคต มันยังไม่ถึงเวลาเหมาะสม คุณแม่ก็เห็นด้วยค่ะ อย่างที่บอกไปว่ามันยังต้องใช้เวลา กรีนขอบอกเลยว่าตอนนี้เคลียร์ 100% ค่ะ มันไม่ใช่การเข้าข้าง กรีนพูดในสิ่งที่เป็นจริง ๆ ไม่ได้เข้าข้างหรืออะไรเลย ในเมื่อเราจะคบคนหนึ่งแล้วผู้ใหญ่เห็นด้วยมันก็ควรจะพูดในสิ่งที่ดี ๆ กับคนที่เราคบ ทุกอย่างเคลียร์กันจบตอนนี้ก็ไม่มีปัญหาแล้ว

เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับคุณพ่อ กรีนเผยว่า ส่วนความสัมพันธ์กับคุณพ่อก็ปกติค่ะ กรีนว่าเรารักกันมากขึ้น ความสัมพันธ์กับพี่เคลลี่ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ แล้วกรีนก็ยืนยันว่าพี่เขาไม่ได้เป็นแบบในข่าวที่บอกว่าลงไม้ลงมือ เรื่องนี้กรีนยืนยันได้ ไม่ได้ว่าเข้าข้างหรืออะไรนะคะ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X