“ปุ๊กลุก” เข็ดผู้ชายในวงการ รับคุยหนุ่มหลายคน พิสูจน์รัก 1 ปี มีลุ้น
2013-06-04 15:09:35
Advertisement
คลิก!!!

สวยเลือกได้อย่าง “ปุ๊กลุก” ยอมรับขยาดหนุ่มในวงการ บอกแค่ร่วมงานก็พอ เผยตอนนี้มีหนุ่มนอกวงการคุยหลายคนคบไว้เผื่อเลือก แย้มยังไม่มีใครเป็นตัวจริง ส่วนนักธุรกิจแค่เพื่อน บอกเรื่องอย่างนี้ต้องดูกันนานๆ ขอใช้เวลาพิสูจน์รัก 1 ปี หากมั่นใจพาเข้าบ้านแน่นอน

ก่อนหน้านี้สาวตาคมดีกรีระดับนางงามอย่าง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ออกมายอมรับว่าคุยกับหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการจริง แถมยังบอกอีกว่าเข็ดกับผู้ชายในวงการบันเทิง แค่ร่วมงานก็พอแล้ว เจ้าตัวบอกหันไปทำความรู้จักกับคนนอกวงการดีกว่า

“ก็เข็ดคนในวงการเพราะเราอาจเด็กเกินไปกับการที่จะทำความรู้จักคนในวงการนี้ ก็ร่วมงานกันแค่นี้ดีกว่า ก็หันไปทำความรู้จักคนนอกวงการให้มากกว่าเดิม”

รับคุยกับผู้ชายหลายคนไว้เผื่อเลือก แต่ยังไม่ให้ความหวังกับใคร มีแค่ความรู้สึกดี ๆ แต่ยังไม่มีความพิเศษ

“คือเราเป็นผู้หญิงเราก็ต้องเลือกอะไรที่ดีที่สุดในระยะเวลาที่เหมาะสมที่สุด จริงๆ หนูก็คุยกับทุกคนนะคะแต่เราไม่ได้ให้ความหวังกับใครเลยส่วนใหญ่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ห่วงใยกันพิเศษสุดไหมก็ยังไม่ถึงขั้นนั้น ก็เรื่อยๆ ค่ะ ถามว่าคบเยอะไหม อย่านับว่ากี่คนเลยเราก็ไม่ได้สรุปความสัมพันธ์ว่าเข้ามาในรูปแบบไหน”

ยันสัมพันธ์หนุ่มธุรกิจเป็นแค่พี่น้องกัน เพราะเน้นเรื่องงานมากกว่า บอกเรื่องอย่างนี้ต้องค่อยๆ เรียนรู้กันไป แม้เจอกันไม่บ่อยแต่ก็คุยไลน์กันมากกว่า

“คือหนูว่าถ้าความสัมพันธ์ยังเป็นพี่น้องกันมันก็ระยะยาวนะคะ ที่เห็นหนูไปกินข้าวกับกลุ่มใหญ่ๆ จริงๆ ก็เป็นพี่น้องกัน เวลาพี่ๆ มาถามว่ามีแฟนเป็นหนุ่มนักธุรกิจใช่ไหม เราก็บอกว่าเป็นแค่พี่น้องกัน ถามว่าถูกใจไหมก็เรื่อย ๆ เราเอางานมาเป็นสำคัญก็ค่อยๆเรียนรู้กันไปก็ให้ผู้ใหญ่ช่วยดู ก็คุยกันปกติเขาก็ไม่ค่อยเอาอกเอาใจขนาดนั้น ส่วนใหญ่ก็คุยเรื่องทั่วๆ ไป เพราะเราโตขึ้น ก็อยากลองคุยเรื่องธุรกิจ เจอกันก็ไม่บ่อยค่ะ มีแต่ไลน์มากกว่า”

“หลังจากที่ให้สัมภาษณ์ไปเขาก็ถามว่าหมายถึงเขาหรือเปล่า ก็ไม่ได้บอกอะไรให้ติดตามตอนต่อไป หนูว่าเขาไม่ได้สงสัยว่าเป็นเขาหรือเปล่า คือหนูให้งานอันดับหนึ่งเพราะฉะนั้นต้องเข้าใจตัวตนของเราหนูก็จะได้ไม่ลำบากใจคือหนูตอบตามความจริงไม่พัฒนาหนูก็บอกไม่พัฒนาทุกอย่างขึ้นอยู่ที่เรามากกว่าค่ะ

บอกโสดจริง แย้มคุยกับหนุ่มนอกวงการหลายคน เผยยังไม่มีใครเป็นพิเศษ ต้องเรียนรู้นิสัยกันนานขั้นต่ำ 1 ปี ค่อยมีลุ้นพาเข้าบ้าน

“ถือว่าเป็นโอกาสโชคดีที่ได้มารู้จักกัน ก็อย่างที่บอกคนส่วนใหญ่ที่เข้ามาหนูนับถือเป็นพี่เป็นน้องไม่ได้มาถึงมาจีบเลยก็เรื่อยๆ ดีกว่าการทำงานของเราก็ต่างกัน ก็คุยเป็นพี่เป็นน้องกันค่ะก็ยังไม่อยากพูดถึงคือจริงๆ แล้ว คือมันเป็นโอกาสที่ได้คุยกับเขาแต่ไม่ได้มากมายพิเศษ ยืนยันได้เลยว่ายังโสด ส่วนเรื่องพาเข้าบ้านให้มั่นใจกว่านี้หน่อย ต่ำๆ ก็ต้องหนึ่งปี เรื่องอย่างนี้ต้องใช้เวลามากขึ้น กับการเรียนรู้คน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X