“เคน” ปัดซุ่มคบ “หญิง” บอกน่ารักดีแต่ไม่คิดจีบ รับเคยคุยไลน์แต่ไม่หวาน
2013-06-04 15:07:06
Advertisement
คลิก!!!

“เคน” ปัดซุ่มคบ “หญิง” รับเป็นเพื่อนจริงแต่ไม่สนิท ยันไม่มีวันจีบ รับเคยคุยไลน์แต่ไม่หวาน ปฏิเสธใส่ชุดนอนลงไปส่ง “เดือน” ที่ชั้นล่างของคอนโด

เพิ่งจะเคลียร์ประเด็น “กะเทย” จะยกพลแฉเรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้งไม่ทันไร “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ก็มีข่าวแอบซุ่มคบ “หญิง กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์” นางเอกช่อง 7 นานถึง 4 เดือน แถมมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ควงกันไปดูหนัง พอหนังเลิกก็ไปส่งดาราสาวขึ้นแท็กซี่ เจ้าตัวยืนยันบอกรู้จักกันจริง แต่ไม่สนิทถึงขนาดควงกันไปดูหนัง บอกรู้จักดาราช่อง 7 เยอะ แต่ไม่เคยคิดจีบ

“ไปดูหนังเรื่องเดียวกันโรงเดียวกันกับหญิงไหม อันนี้ผมก็ไม่ทราบจริงๆ ครับ แต่ผมบังเอิญเจอกันเฉยๆ ผมรู้จักเฉยๆ ไม่มีอะไร ผมเจอน้องเขาข้างหน้าครับ แล้วก็ไม่ได้ดูหนังด้วยกัน ผมไปกับเพื่อนครับ เรื่องจีบน้องเขา ไม่น่าจะใช่แบบนั้น ผมรู้จักดาราช่อง 7 เยอะจริงครับ แต่ผมไม่เคยคุยแบบจีบ ผมไปเจอน้องเขาโดยบังเอิญพอหนังจบก็ไม่น่าจะเจอแล้วนะครับ”

บอกแค่รู้จักแต่ไม่สนิทเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน รับเคยคุยเล่นกันแต่ไม่เคยคุยแบบหวานๆ ยันไม่คิดจีบ

“กับหญิงไม่ได้สนิทครับ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนครับ รู้จักกันได้สักพักแล้วครับ ไม่ได้จีบครับรู้จักกันเฉยๆ ไลน์หญิงผมมีครับ คุยไม่กระหนุงกระหนิงเลย อย่าถามเลยว่าสเปกไหม เขาก็น่ารักของเขาแต่ก็คงไม่มีอะไรพัฒนาครับ เขาก็น่ารักดีแต่ว่าไม่มีอะไรครับผมไม่ได้จีบและคงไม่จีบครับ

ปัดคบมา 4 เดือน แต่ไม่ได้คุยกันมากนัก เผยเคยไปกินข้าวในกลุ่มเดียวกัน เจ้าตัวบอกมีเพื่อนผู้หญิงเหมือนกัน แค่ไม่ได้อยู่ช่องเดียวกันเท่านั้นเอง

ผมขอบอกว่าผมจะมีเพื่อนเป็นผู้หญิงบ้างไม่ได้หรอครับ ไม่ว่าจะช่องไหนก็ตาม ไม่ว่าผมจะรู้จักคนไหนก็เป็นข่าวว่าผมจีบทุกคน เอาเป็นว่าผมมีเพื่อนผู้หญิงบ้างแล้วกันครับผม ก็ไม่ได้ปากแข็งเลยครับ คงเห็นผมไปกินข้าวไปรวมกลุ่มกับเขา ก็ไม่ได้คบครับอย่าพูดว่าคบเดี๋ยวเขาเสียหายไม่ได้คบครับ ก็ผมว่าเราไม่ได้คุยกันแบบนั้นมาตั้งนานแล้วครับ เราก็เป็นเพื่อนกันตลอดและเราก็ไม่ได้คุยกันเยอะด้วย แต่ไม่มีอะไร ไม่ได้จีบครับผม”

บอกไม่ได้ปากแข็งแต่ถ้าจะมีแฟนจริงๆ คงจะได้เห็นกัน ตอนนี้ขอมีเพื่อนผู้หญิงบ้าง

“ก็ไม่ได้ปากแข็ง ก็ขอมีเพื่อนผู้หญิงบ้างครับ ผมว่ากับเขาเราก็เป็นเพื่อนกัน แต่ถ้าจะจีบหรือจะมีแฟนจริงๆ ก็คงได้เห็นกันนะครับ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีแน่นอนครับผม”

ปฏิเสธใส่ชุดนอนลงไปส่งสาว “เดือน” เพื่อนเก่าที่เคยเป็นข่าวที่ชั้นล่างของคอนโด

“ความสัมพันธ์กับเดือนก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมครับ เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เจอกันครับ แล้วก็ไม่ได้ไปส่งใครด้วยครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X