แอนนี่ บรู๊ค ยินดีดันน้อง ฑีฆายุ เข้าวงการหาเงินช่วยแม่
2013-06-04 14:58:09
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram annie_tkayu

แอนนี่ บรู๊ค ยินดีดันน้อง ฑีฆายุ เข้าวงการเพื่อหาเงินช่วยแม่ โวลูกชายมีแววนักแสดง เผยชีวิตหม้ายยังโสด ลั่นหากชาตินี้หาดีไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว

น่ารักขึ้นทุกวันจริง ๆ สำหรับน้อง ฑีฆายุ ลูกชายตัวน้อยของคุณแม่ แอนนี่ บรู๊ค ที่หลายคนได้เห็นหน้าแล้วก็อดชื่นชมไม่ได้ว่ายิ่งโตยิ่งหล่อ แถมยังมีคนลุ้นให้ น้องฑีฆายุ เข้าวงการบันเทิง มาเป็นนักแสดงเหมือนคุณแม่อีกต่างหาก ซึ่งเจ้าตัว แอนนี่ บรู๊ค ก็ได้เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตอนนี้เธอใช้ชีวิตตามลำพังกับลูก 2 คน ก็พอมีพอกิน ที่อยากให้ลูกเข้าวงการ ก็ขอให้มีงานมาบ้างก็พอแล้ว ช่วงนี้ลูกชายใกล้ 3 ขวบแล้ว หล่อมาก น้องเริ่มฉายแววนักแสดง มีพูดคนเดียวหน้ากระจก ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ดี เพราะเวลาให้แอคติ้งก็น่าจะทำได้ ตอนนี้ลูกยังเด็กอยู่ หากทำอะไรได้ก็ให้ทำ จะได้ช่วยแม่หาเงิน เพราะตอนนี้หาเงินคนเดียวก็เหนื่อยแล้ว

สำหรับเรื่องหัวใจ ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่ามีหนุ่มฝรั่งคอยเลี้ยงดูอยู่ แอนนี่ บรู๊ค ก็เผยว่า ไม่มี ชอบหนุ่มไทยมากกว่า ถึงแม้ว่าจะหายากสักหน่อย ก็มีคนเข้ามาจีบบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นเด็ก ๆ ที่มาชอบตนเอง แต่มีทุกอย่างยกเว้นอนาคตก็คงไม่ไหว คือไม่จำเป็นต้องร่ำรวย แต่ต้องไม่มาเบียดเบียนเรา เรื่องคู่ชีวิต ถ้าชาตินี้หาดีไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว

 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X