หนิง ปณิตา ไม่แคร์ ไฮโซน้ำหวาน งัดหลักฐานแฉ เชื่อใครทำอย่างไรก็ได้อย่างนั้น หนิง ปณิตา ไม่แคร์ ไฮโซน้ำหวาน งัดหลักฐานแฉ เชื่อใครทำอย่างไรก็ได้อย่างนั้น
2013-06-04 14:56:19
Advertisement
คลิก!!!

'หนิง'ไม่สนไฮโซน้ำหวานจ่องัดหลักฐานแฉ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ningpanita , namwanp

หนิง ปณิตา ไม่สนใจ ไฮโซน้ำหวานจ่องัดหลักฐานออกรายการแฉ ยันไม่ขอยุ่ง เผยยังไม่แพลนปั๊มลูกคนที่ 2

หลังจากครอบครัวกลับมาแฮปปี้ได้ไม่นาน สำหรับ สาว หนิง ปณิตา ก็ดันมีเรื่องมาให้ปวดหัวอีกจนได้ เพราะล่าสุด คู่กรณีเก่าอย่าง ไฮโซน้ำหวาน เตรียมออกสื่อให้สัมภาษณ์ในรายการชื่อดัง แต่แล้วก็ต้องล่ม เพราะไฮโซน้ำหวาน ยกเลิกการออกรายการเพราะเจ้าตัวให้เหตุผลว่า มีผลทางคดี ด้านหนิงพอทราบเรื่องนี้ถึงกับออกอาการเซ็ง และเผยถึงเรื่องนี้สั้น ๆ

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน หนิง เผยว่า ยังไม่จบอีกเหรอ หลักฐานอะไรเหรอคะ เราปล่อยเขาไปเถอะ ถ้าเขาทำอะไรแล้วมีความสุขก็ให้เขาทำไป อย่างที่หนิงบอกไปแล้วว่าคนเรามันมีขีดจำกัด ถ้าความอดทนในขีดจำกัดมันยังทนอยู่ได้ก็ไม่เป็นไร ถ้าวันหนึ่งมันทนไม่ได้ มันก็เอาเหอะ เรื่องมันควรจะจบ อยู่เป็นสุขเป็นสุขเถิด ทุกวันนี้ก็เลี้ยงลูกทำงาน เรื่องนี้หนิงไม่มีอะไรจะพูดจริง ๆ

นอกจากนี้ หนิงยังเผยว่า ใครจะอยากดัง มีความสุขก็ทำไป สุดท้ายแล้วหนิงว่า สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม ทำยังไงก็ได้แบบนั้น ต้องพูดว่าเรื่องตรงนี้ วันนี้หนิงทำอะไร หนิงอยู่ในฐานะไม่รู้เรื่องเลย แล้วโดนกระทำ แล้วทำไมต้องมานั่งตอบคำถาม อยากทำอะไรก็ทำ เราอยู่แบบนี้ถามว่ามันแฟร์แล้วเหรอ ถามว่าจะกลับไปคุยกับคุณจินมั้ย คงไม่ต้องคุย ทุกวันนี้ครอบครัวเราโอเคแล้ว ดูข้างหน้าดีกว่า ส่วนเรื่องลูกคนที่ 2 เนี่ย คงยังค่ะขอมีทีละคน เอาแบบเลี้ยงให้มีคุณภาพ แล้วเราก็ยังทำงานอยู่ ตอนนี้ยังไม่ไหว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X