เอมมี่ มรกต ย้ำสนิท กอล์ฟ อนุวัฒน์ ไม่แคร์ภาพหลุดขี่คอ
2013-06-04 14:54:17
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aimeemorakot, golfanuwat

เอมมี่ มรกต เผยสนิท กอล์ฟ อนุวัฒน์ ไม่แคร์มีภาพหลุดขี่คอกัน เชื่อแซมมี่ บัณฑิตา เข้าใจดี

แม้ว่า เอมมี่ มรกต กิตติสาระ และ กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา จะมีภาพของเอมมี่ขี่คอกอล์ฟหลุดออกมา จนอาจทำให้แซมมี่ บัณฑิตา สาวคนสนิทของกอล์ฟเข้าใจผิด ล่าสุด (3 มิถุนายน) เมื่อมาได้เจอตัวเอมี่ เอมมี่ก็เผยว่า ยอมรับว่าสนิทกับกอล์ฟจริง ส่วนเรื่องขี่คอกันนั้นแค่เบา ๆ

ด้านเอมมี่ เผยว่า ความสัมพันธ์กับกอล์ฟตอนนี้ ถือเป็นพี่น้องที่รักกันมาก ๆ และยังมีผู้จัดการคนเดียวกัน สนิทกันมาก ส่วนภาพที่ขี่คอกันนั้น จริงๆ ก็ไม่แรงขนาดนั้น เพราะเคยจูบกันในละครเรื่องหมู่บ้านสำราญรักมาแล้ว

เมื่อขอให้เอมมี่ ยืนยันความสัมพันธ์กับกอล์ฟ เอมมี่บอกว่า กับกอล์ฟก็เป็นความรู้สึกดี ๆ เราสนิทกันมาก เพราะเล่นละครด้วยกันเป็นปี มันเกินเลยตรงนั้นไปแล้ว ส่วนเรื่องแซมมี่ บัณฑิตา ไม่คิดว่าแซมมี่จะเข้าใจผิด เราสนิทกัน 3 คนเพราะผู้จัดการคนเดียวกันหมด แซมมี่เองก็รู้ว่าตนเองและกอล์ฟไม่มีทางเป็นไปได้ เชื่อว่าเขาคงรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เราเองสนิทกันมากจริง ๆ แทบจะกินนอนด้วยกันเลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X