ชิน ชินวุฒ ใส่เกียร์ถอยเลิกจีบ มิน พีชญา เหตุไม่อยากให้กระทบฝ่ายหญิง
2013-06-04 14:50:05
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chinchinawut

ชิน ชินวุฒ เผยเอง ไม่ค่อยได้คุยกับ มิน พีชญา เชื่อ ไม่อยากให้ข่าวกระทบฝ่ายหญิง

หลังจากที่ ชิน ชินวุฒ เคยออกตัวว่า แอบปลื้ม มิน พีชญา จนมีคนมองว่า ชิน กำลังเป็นคู่แข่งจีบมินกับ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ จนชินเอง ต้องเป็นฝ่ายถอย เนื่องจากเป็นข่าวเยอะและกระทบกับฝ่ายหญิง แต่ชี้ว่า ในอนาคตอาจกลับมาคุยกันได้

ด้านชิน เผยว่า หากวันหนึ่งได้ร่วมงานกันก็คือได้ร่วมงานกัน ช่วงที่มีข่าวแรง ๆ แล้วช่วงนี้ข่าวหายไปนั้น ก็ถือว่าดีแล้ว ดีกว่าที่จะมารื้อฟื้น ตนเองเป็นคนพูดตรง ๆ การจะจีบใครไม่ใช่เรื่องที่คนอื่นต้องรู้ แต่เราเป็นคนของประชาชน ก็พูดเท่าที่จะพูดได้

เมื่อถามว่าข่าว มีผลต่อการคุยกับมินหรือไม่ ชินตอบว่า เรื่องนี้น่าจะเป็นเหตุผลหลักที่ตนเองเลือกถอย เขาเองก็จะได้ไม่ปวดหัวเรื่องข่าว ทั้ง ๆ ที่มันไม่เกี่ยวกับเขาเลย เรื่องของเรากับผู้ชายอีกคนทำให้เขาต้องปวดหัว และคนที่โดนมากที่สุดก็คือเขา เราสองคนตอนนี้ไม่ได้คุยกัน เพราะที่ผ่านมาก็คุยกันมานานพอสมควร แต่เป็นแบบนี้น่าจะดีกว่า หากเจอกันก็ทักทายกันปกติ ยอมรับว่าเสียดาย แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ และถ้ามันเป็นแบบนี้ มันก็จะไม่กระทบกับอีกฝั่ง แต่ที่ถอยเพราะไม่ได้อยากปกป้องความรู้สึกมิน ไม่อยากชมตัวเองขนาดนั้น แต่ยอมรับว่านั่นคืออีกเหตุผล ซึ่งเขาเองก็บอกว่าปวดหัว เราเองก็เข้าใจแล้ว

เมื่อถามว่า ชินจะจีบใครไหม ชินเผยว่า ตนเองยังไม่ได้จีบใคร ตอนนี้เรียน ดูแลครอบครัว เล่นกีฬา และเดินหน้าเพื่อตัวเอง ตอนนี้ก็มีคนคุยเป็นเพื่อนบ้าง แต่ก็ยังไม่มีคนที่ปิ๊งแบบรู้สึกอยากเป็นแฟน ถ้าเจอคนที่ใช้ก็ทุ่มเทให้เขาอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ขอโสดไปเรื่อย ๆ ชีวิตแบบนี้มีความสุข ได้ใช้เวลากับครอบครัวทำในสิ่งที่ต้องทำมากที่สุดก็แฮปปี้แล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X